Ngân Nguyễn Make up

Chẳng còn quá lạ lẫm với những ai yêu thích lối make up tự nhiên: Phong cách của những cô dâu Hàn đầy gợi cảm và thu hút! Điều đáng nói ở xu hướng make up này chính là lớp nền mỏng, mịn không tì vết cùng tone màu thời thượng, siêu sang chảnh. Kết hợp cùng kiểu tóc gọn gàng được trau chuốt tỉ mẩn từng chi tiết – Chắc chắn sẽ khiến ai nhìn ngắm cũng phải say mê! Và tại Cao Lãnh, Đồng Tháp, Ngân Nguyễn Make up tự tin mang đến cho các nàng dâu phong cách make up tự nhiên lôi cuốn nhất!


Tìm đến Ngân Nguyễn Make up, hãy tạm quên những đường đánh khối sắc lẹm hay lớp nền dày bự phấn và chuyển sang kiểu makeup thật nhẹ nhàng với lớp nền mỏng nhẹ hết mức, tạo điều kiện cho làn da đẹp tự nhiên tỏa sáng. Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Ngân Nguyễn Make up bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách make up phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


Bên cạnh sự hài lòng về phong cách trang điểm thì uy tín - đúng giờ - ận tâm luôn là những điều Ngân Nguyễn Make up chú trọng muốn mang đến cho khách hàng. Bởi đẹp thôi thì chưa đủ, tiệm còn muốn bạn thật sự hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: 68 - 70 Thiên Hộ Dương, Phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0901 010 018 & 0786 610 672
Fanpage:

  • www.facebook.com/yeu.anh.161
  • www.facebook.com/profile.php?id=100057157221500
Ngân Nguyễn Make up
Ngân Nguyễn Make up
Ngân Nguyễn Make up
Ngân Nguyễn Make up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy