Quân Wedding - Make up Việt Nguyễn

Ngày cưới là một ngày trọng đại, chỉ có một lần trong đời, có nàng dâu nào lại không muốn mình trở nên lung linh nhất, rạng ngời nhất? Điều này khiến các nàng luôn lo lắng nên makeup như thế nào để vừa đơn giản, vừa tinh tế, khoe trọn được vẻ đẹp tự nhiên tươi tắn. Trong những năm gần đây, phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên luôn được các nàng đặc biệt yêu thích. Cách trang điểm này không chỉ giúp tôn lên những nét đẹp tự nhiên trên gương mặt mà còn làm nổi bật vẻ dịu dàng, nữ tính của cô dâu nhờ lớp nền trong suốt như pha lê và những điểm nhấn màu sắc ngọt ngào. Và nếu bạn cũng yêu thích style makeup này thì có thể tìm đến Quân Wedding - Make up Việt Nguyễn, một trong những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp hiện nay.


Make up Việt Nguyễn đặc biệt chú ý đến lớp nền dành cho nàng dâu - kỹ thuật mới nhất mang hiệu ứng tư điều chỉnh trong suốt 24h, cùng cách mix tone makeup để đem đến cho các nàng dâu vẻ đẹp tự nhiên từ bên trong và toát nên sự nhẹ nhàng thanh lịch vốn có của một nàng dâu trong ngày cưới. Make up Việt Nguyễn sẽ cẩn trọng tỉ mỉ từng nét cọ để mỗi nàng thơ sẽ là cô công chúa xinh đẹp nhất, tự tin toả sáng rạng rỡ nhất trong trọng đại của chính mình.


Với các style makeup đa dạng & update những xu hướng makeup, làm tóc trên thế giới thường xuyên thì mùa cưới năm nay Make up Việt Nguyễn tin rằng sẽ phục vụ được các nàng dâu yêu thương một cách hoàn hảo nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
55 Tôn Đức Thắng, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0932 111 898

Email: huutrung.quanwedding@gmail.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/quan.studio.cl/
  • www.facebook.com/angela.vietnguyen.5
Quân Wedding - Make up Việt Nguyễn
Quân Wedding - Make up Việt Nguyễn
Quân Wedding - Make up Việt Nguyễn
Quân Wedding - Make up Việt Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy