Tiệm hoa Hạnh Phúc

top 7
Phương Nhi

Tiệm hoa Hạnh Phúc - nơi gửi gắm những đóa hoa tươi thắm, ý nghĩa đến khách hàng. Shop chuyên cung cấp các loại hoa tươi, hoa vải… cũng như thiết kế: Hoa chúc mừng, hoa khai trương,hoa chia buồn, hoa hội nghị, hoa cưới…Ngay từ cái tên shop là ta có thể cảm nhận được thông điệp, ý nghĩa mà shop muốn gửi gắm đến khách hàng của mình. Mỗi nhành hoa là một sự yêu thương, lãng mạn được gửi gắm cho nhau. Ở shop có đa dạng các loại hoa như hoa hồng, lan, hoa bi, cúc, hoa đồng tiền, tulip,...


Tiệm hoa Hạnh Phúc quan niệm rằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt chính là điều kiện tiên quyết để khách hàng gắn bó với shop. Thế nên trong từng sản phẩm hoa đều có sự chỉn chu, tỉ mỉ để khi được giao tận tay khách hàng sẽ là những sản phẩm ưng ý nhất. Tiệm còn nhận đặt và giao hoa online tận nhà, giúp khách hàng thuận tiện hơn khi muốn tặng hoa cho bạn bè, người thân.


Các mẫu hoa tại shop được cập nhật thường xuyên. Sự sáng tạo trong thiết kế giúp khách hàng không bị nhàm chán cũng như có nhiều sự lựa chọn hơn. Chính vì thế nên Tiệm hoa Hạnh Phúc xứng đáng là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn muốn mua hoa tại Đồng Xoài, Bình Phước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 59 Lê Lai, Phường Tân Đồng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0879 055 778
Fanpage: www.facebook.com/tiemhoahanhphuc1/

Tiệm hoa Hạnh Phúc
Tiệm hoa Hạnh Phúc
Tiệm hoa Hạnh Phúc
Tiệm hoa Hạnh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy