Top 10 Cửa hàng hoa tươi đẹp nhất Đồng Xoài, Bình Phước

Hồng Nhung 2443 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển, con người ngoài đời sống vật chất thì càng ngày càng chú trọng tới đời sống tinh thần. Lúc này người ta có nhiều cách để bày tỏ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Tươi Bình Phước

    Gọi điện

    Những bó hoa tươi không chỉ để trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp, duyên dáng, mà mỗi bó hoa còn là những món quà tuyệt vời nhất dành cho những người thân, người mình yêu thương. Những bó hoa tươi thắm vừa thể hiện vẻ đẹp, vừa thể hiện sự sang trọng. Vì thế, Hoa Tươi Bình Phước là một trong những cửa hàng cung cấp các loại hoa tươi đẹp nhất, uy tín nhất tại Bình Phước. Đến với cửa hàng bạn không chỉ được chọn nhiều mẫu hoa mà còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất. Với mục tiêu trở thành một trong những cửa hàng hoa tươi đẹp nhất tại Bình Phước luôn cung cấp tới tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


    Hằng ngày Hoa Tươi Bình Phước luôn có một lượng khách cố định từ nhiều nơi. Nhờ lối cắm hoa hiện đại, nhận viên rất nhiệt tình phục vụ khách hàng gần xa mà Hoa Tươi Bình Phước thành công như hiện nay. Nếu ngại việc đi xa xôi, bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp trên fanpage của shop hoa tươi Bình Phước và shop sẽ giao hàng tận nhà cho bạn. Mức giá ở đây được đánh giá nằm ở tầm trung đáp ứng được mọi khách hàng từ bình dân đến cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 757 Quốc Lộ 14, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0968 711 878

    Email: hoatuoibinhphuoc39@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/2378969872324352/

    Gọi điện
    Hoa Tươi Bình Phước
    Hoa Tươi Bình Phước
    Hoa Tươi Bình Phước
    Hoa Tươi Bình Phước

  2. Shop hoa tươi Tâm Phượng hiện là một trong những shop hoa tươi cung cấp hoa uy tín, chất lượng và giá cả tốt nhất tại Đồng Xoài dù mới đi vào hoạt động nhưng với sự nhiệt tình, chuyên nghiệp không ngừng sáng tạo những tác phẩm hoa tươi đẹp nhất với sứ mệnh mang cái đẹp đến với mọi người trong xã hội. Shop có đầy đủ các loại hoa chậu với đủ màu sắc, luôn có sẵn tại shop. Với nguồn hoa tươi nhập khẩu chất lượng, phong cách trang trí, phong cách cắm hoa mới mẻ, hiện đại thì shop hoa tươi ở Đồng Xoài này đang là một cái tên không thể thiếu trong danh sách shop hoa tươi uy tín ở Đồng Xoài. Chính sự đa dạng, bắt mắt là điểm thu hút khách hàng khi đến với shop hoa tươi Tâm Phượng, khách hàng sẽ được đắm chìm trong hàng ngàn mẫu hoa luôn được cập nhật hằng ngày phục vụ cho nhu cầu sở thích của mỗi khách hàng. Hãy liên hệ ngay đến shop tại địa chỉ bên dưới để nhận được sự tư vấn rõ hơn nhé!


    Shop chuyên cung cấp các loại hoa tươi chúc mừng, cưới hỏi, sinh nhật, vòng viếng tươi (khô) ngoài ra tại shop hoa tươi Tâm Phượng còn có dịch vụ kết rồng phụng - mâm quả cưới hỏi... được thiết kế khéo léo nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mỗi loài hoa. Từ những nguyên liệu cơ bản kết hợp với sự tài ba của những nhân viên có kinh nghiệm, shop hoa tươi Tâm Phượng đã thổi vào đó một hồn hoa tinh tế với màu sắc thật tự nhiên, mềm mại. Mỗi bó hoa là mỗi kiểu dáng độc đáo mà sang trọng, góp phần tăng thêm giá trị vẻ đẹp của mỗi loại hoa. Khách hàng khi mua hoa shop sẽ có thể lựa chọn được những bó hoa tuyệt vời để bày tỏ tình cảm với những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • đường Võ Văn Tần, chợ Đồng Xoài , TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    • 97 Nguyễn Hữu Cảnh, Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0906 085 080

    Fanpage: www.facebook.com/phuong.bich.77985741

    Gọi điện
    Shop hoa tươi Tâm Phượng
    Shop hoa tươi Tâm Phượng
    Shop hoa tươi Tâm Phượng
    Shop hoa tươi Tâm Phượng
  3. Top 3

    Nàng Hoa

    Gọi điện

    Shop hoa tươi Nàng Hoa đã và đang đồng hành cùng bạn trên khắp mọi nẻo đường gần xa. Vì hiểu được nhu cầu hoa tươi của bạn là rất cần thiết, nên shop đã vươn xa thị trường của mình để đáp ứng hết mọi nhu cầu của quý khách hàng. Vì lí do công việc mà khoảng cách địa lý của bạn và người ấy phải cách xa nhau hàng trăm cây số. Bạn lo lắng nhất là những dịp lễ, ai giúp mình tặng những bó hoa tươi thắm cho cô ấy đây? Bạn đừng lo lắng nhé, Shop hoa tươi hiểu được những nỗi lòng của bạn và đã cho ra đời một dịch vụ điện hoa. Bạn không phải lặn lội đường xá xa xôi đến tặng cô ấy, hãy để Shop hoa tươi phụ giúp bạn. Để nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng thì hoa tươi Nàng Hoa đã cố gắng không ngừng nghỉ. Đội ngũ nhân viên không quản nắng mưa, cực nhọc giao hoa đúng giờ cho khách trên mọi nẻo đường để không chậm trễ tiến độ và mục tiêu của bạn.


    Vì những điều đó dù đi đến bất cứ đâu Shop hoa Nàng Hoa vẫn luôn được khách hàng gần xa yêu mến và ủng hộ. Điều này cũng tạo động lực rất lớn cho chúng tôi cố gắng và nỗ lực hơn rất nhiều lần. Hoa của shop luôn được nhập từ những nhà vườn uy tín để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhân viên được đào tạo từ những trường lớp chuyên nghiệp. Bán hàng với phương châm "Nỗ lực vì bạn". Từ mảng tư vấn đến bán hàng, giao hoa đều rất chu đáo và kỹ lưỡng. Vì là làm ăn lâu dài chứ không phải ngày một ngày hai nên shop luôn đầu tư rất nhiều. Phương thức cắm hoa vô cùng chuyên nghiệp. Với mỗi nhu cầu và mẫu hoa khác nhau sẽ có những cách cắm hoa khác biệt, nhưng cái cuối cùng shop muốn hướng đến là những giỏ hoa, những lãng hoa đẹp nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 700 Quốc lộ 14, phường Tân Phú , TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0888 888 600

    Fanpage: www.facebook.com/2256935551012237/

    Gọi điện
    Nàng Hoa
    Nàng Hoa
    Nàng Hoa
    Nàng Hoa
  4. Top 4

    Hoa tươi Yến Flowery

    Gọi điện

    Nhắc đến những shop hoa tươi ở Đồng Xoài thì chắc chắn không thể không nhắc đến cửa hàng shop hoa tươi Yến Flowery - một thiên đường hoa tươi xinh. Đây là một trong những cửa hàng bán hoa quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ phố Đồng Xoài. Cửa hàng shop hoa tươi Yến Flowery luôn tận tâm, tận tình cho ra những sản phẩm tuyệt sắc nhất. Sản phẩm hoa tươi tại shop hoa Yến Flowery rất đa dạng gồm hoa tươi, bó hoa, giỏ hoa, kệ hoa, vòng hoa, lẵng hoa, hoa chúc mừng, hoa khai trương, hoa hội nghị, hoa sinh nhật, hoa viếng tang lễ, hoa đám ma, lan hồ điệp, hoa cưới hỏi...


    Một số lý do bạn nên tham khảo tại shop hoa tươi Yến Flowery: Phong phú các loại hoa và các dịch vụ gói hoa như: hoa bó, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa khai trương,… Luôn cập nhật nhiều loài hoa mới, hoa tươi, nhiều màu sắc
    Thiết kế cách gói bọc sáng tạo, mẫu bố trí hoa bắt mắt, ấn tượng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Shop hoa Yến Flowery luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu giao cho khách. Các mẫu hoa luôn được cắm đủ số lượng và giống kiểu dáng trên website nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ

    • 19 Võ Văn Tần, phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    • ĐT- 741, TT. Tân Phú, P. Đồng Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0975 948 515 & 0846 554 555

    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoibinhphuoc/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hoa tươi Yến Flowery
    Hoa tươi Yến Flowery
    Hoa tươi Yến Flowery
    Hoa tươi Yến Flowery
  5. Nhắc đến những shop hoa tươi ở Bình Phước thì chắc chắn không thể không nhắc đến cửa hàng shop hoa tươi Mộc flowers - một thiên đường hoa. Đây là một trong những cửa hàng bán hoa quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ thành phố Đồng Xoài, Cửa hàng Mộc flowers luôn tận tâm, tận tình cho ra những sản phẩm tuyệt sắc nhất. Sản phẩm hoa tươi tại shop Mộc flowers rất đa dạng gồm hoa tươi, bó hoa, giỏ hoa, kệ hoa, vòng hoa, lẵng hoa, hoa chúc mừng, hoa khai trương, hoa hội nghị, hoa sinh nhật, hoa viếng tang lễ, hoa đám ma, hoa cưới hỏi...


    Một số lý do khiến Mộc flowers nổi bật trước những cửa hàng hoa tại đây là sự phong phú các loại hoa và các dịch vụ gói hoa như: hoa bó, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa khai trương,… Luôn cập nhật nhiều loài hoa mới, hoa tươi, nhiều màu sắc. Thiết kế cách gói bọc sáng tạo, mẫu bố trí hoa bắt mắt, ấn tượng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo.


    Mộc flowers không chỉ là một cửa hàng hoa thông thường mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu các tác phẩm nghệ thuật và đam mê vẻ đẹp của hoa tươi. Mộc flowers - nơi thăng hoa mọi cảm xúc, nơi tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 513 Phú Riềng Đỏ, phường Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0988 151 521

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocflowers.bp/

    Gọi điện
    Mộc flowers
    Mộc flowers
    Mộc flowers
    Mộc flowers
  6. Top 6

    Hoa tươi Athena Florist

    Gọi điện

    Hoa tươi Athena Florist - một trong số những địa chỉ bán hoa tươi chất lượng, uy tín tại Đồng Xoài, Bình Phước mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Giữa nhiều cửa hàng hoa tươi cạnh tranh hiện nay thì Hoa tươi Athena Florist vẫn tạo được dấu ấn, sự tin yêu của khách hàng bởi chất lượng hoa đảm bảo, cách thiết kế lẵng hoa, kệ hoa độc đáo, hợp thị hiếu người dùng. Ngoài ra, hoa tại shop được nhập về thường xuyên, tươi mới, đảm bảo có thể sử dụng được tốt, không bị hư hại nhiều.


    Vào những dịp quan trọng như sinh nhật người thương, khai trương, cưới hỏi,...thì hoa tươi là một trong số những thành phần không thể thiếu, điểm tô thêm sự lãng mạn, ý nghĩa mà người tặng muốn gửi gắm. Mỗi loài hoa đều mang cho mình màu sắc và ý nghĩa riêng. Hơn gì hết, Hoa tươi Athena Florist sẽ tạo nên những sự kết hợp độc đáo của những loại hoa này để hình thành nên sản phẩm hoàn chỉnh.


    Các dịch vụ có tại Hoa tươi Athena Florist có thể kể đến như sau:


    • Các dịch vụ hoa tươi, hoa chúc mừng, chia buồn.
    • Kết tráp Rồng Phượng
    • Mâm quả cưới hỏi
    • Trang trí gia tiên, decor wedding
    • Trang trí bong bóng sinh nhật, khai trương, event

    Shop thường xuyên đăng tải mẫu sản phẩm trên fanpage để khách hàng tiện theo dõi. Thế nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoa tươi độc đáo, chất lượng tại Đồng Xoài, Bình Phước thì đừng bỏ qua địa chỉ này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 562b -Ql14, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0394 834 343 & 0335 768 664
    Email: daonuhoangphuc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoidongxoaibp

    Gọi điện
    Hoa tươi Athena Florist
    Hoa tươi Athena Florist
    Hoa tươi Athena Florist
    Hoa tươi Athena Florist
  7. Top 7

    Tiệm hoa Hạnh Phúc

    Gọi điện

    Tiệm hoa Hạnh Phúc - nơi gửi gắm những đóa hoa tươi thắm, ý nghĩa đến khách hàng. Shop chuyên cung cấp các loại hoa tươi, hoa vải… cũng như thiết kế: Hoa chúc mừng, hoa khai trương,hoa chia buồn, hoa hội nghị, hoa cưới…Ngay từ cái tên shop là ta có thể cảm nhận được thông điệp, ý nghĩa mà shop muốn gửi gắm đến khách hàng của mình. Mỗi nhành hoa là một sự yêu thương, lãng mạn được gửi gắm cho nhau. Ở shop có đa dạng các loại hoa như hoa hồng, lan, hoa bi, cúc, hoa đồng tiền, tulip,...


    Tiệm hoa Hạnh Phúc quan niệm rằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt chính là điều kiện tiên quyết để khách hàng gắn bó với shop. Thế nên trong từng sản phẩm hoa đều có sự chỉn chu, tỉ mỉ để khi được giao tận tay khách hàng sẽ là những sản phẩm ưng ý nhất. Tiệm còn nhận đặt và giao hoa online tận nhà, giúp khách hàng thuận tiện hơn khi muốn tặng hoa cho bạn bè, người thân.


    Các mẫu hoa tại shop được cập nhật thường xuyên. Sự sáng tạo trong thiết kế giúp khách hàng không bị nhàm chán cũng như có nhiều sự lựa chọn hơn. Chính vì thế nên Tiệm hoa Hạnh Phúc xứng đáng là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn muốn mua hoa tại Đồng Xoài, Bình Phước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59 Lê Lai, Phường Tân Đồng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0879 055 778
    Fanpage: www.facebook.com/tiemhoahanhphuc1/

    Gọi điện
    Tiệm hoa Hạnh Phúc
    Tiệm hoa Hạnh Phúc
    Tiệm hoa Hạnh Phúc
    Tiệm hoa Hạnh Phúc
  8. Mặc dù qui mô tiệm không quá to lớn, hoành tráng nhưng Shop hoa Thanh Dolly vẫn chiếm được lòng tin và niềm yêu mến của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm được chỉn chu, mẫu hoa đa dạng cũng như dịch vụ khách hàng tốt. Shop chuyên tất cả các loại hoa từ hoa tươi, hoa sáp, hoa tiền,...Hoa được nhập về thường xuyên, tươi mới và chất lượng. Đồng thời giá cả sản phẩm tại Shop hoa Thanh Dolly bình ổn, tương xứng với chất lượng sản phẩm. Thế nên đây là địa chỉ được nhiều khách hàng tin dùng vào các dịp như tặng hoa sinh nhật, lễ tình nhân, hoa cưới,...


    Đối với một số khách hàng, việc trưng hoa tươi không những giúp ngôi nhà thêm ấm áp, lãng mạn mà còn mang ý nghĩa phong thủy, may mắn, tài lộc. Ở Shop hoa Thanh Dolly cũng đáp ứng được nhu cầu đó khi thiết kế các sản phẩm hoa với sắc đỏ rực rỡ hợp cho ngày khai trương, sắc trắng thuần khiết thêm phần ấm cúng. Mẫu hoa của shop cũng được cập nhật, thay đổi thường xuyên để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn hơn.


    Nhân viên tại Shop hoa Thanh Dolly nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng để chọn lựa ra sản phẩm ưng ý nhất. Thế nên nếu có dịp, hãy ghé qua địa chỉ Shop hoa Thanh Dolly để trải nghiệm dịch vụ mua sắm hoa tươi, hoa sáp độc đáo tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Hùng Vương, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0975 669 393 & 0346 179 999
    Fanpage: www.facebook.com/thanh.vanthi.56

    Gọi điện
    Shop hoa Thanh Dolly
    Shop hoa Thanh Dolly
    Shop hoa Thanh Dolly
    Shop hoa Thanh Dolly
  9. Top 9

    Hoa tươi Thùy Trang

    Không hề kém cạnh những shop hoa khác về mặt chất lượng, Hoa tươi Thùy Trang cũng ghi điểm cộng với khách hàng của mình bởi dịch vụ hoa tươi độc đáo và chỉn chu, đem đến những sản phẩm hoàn hảo đến tay người dùng. Hoa tươi tại shop được nhập về và được kiểm tra mỗi ngày. Những sản phẩm bị lỗi, hư hại sẽ được hủy chứ không tái sử dụng, lồng ghép vào các chậu hoa lớn. Ngoài ra, các kiểu dáng hoa tại shop rất phong phú, phù hợp cho các dịp như khai trương, sinh nhật, cưới hỏi, thăm viếng,...


    Hoa tươi Thùy Trang cung cấp những sản phẩm hoa chất lượng đến tay khách hàng. Dưới sự tỉ mỉ và chỉn chu của những thợ cắm hoa lành nghề, sản phẩm tại shop có sự cân đối, hài hòa về màu sắc. Ngoài ra, sự kết hợp của các loại hoa với nhau còn mang ý nghĩa riêng không lẫn vào đâu được. Bạn còn có thể yêu cầu shop trang trí thêm thiệp, bảng chúc mừng lên hoa khi muốn gửi tặng đến người thân, đồng nghiệp hay bạn bè của mình.


    Bạn có thể đến trực tiếp Hoa tươi Thùy Trang để chọn lựa kiểu dáng, mẫu hoa ưng ý hoặc có thể tham khảo hình ảnh shop update trên fanpage và đặt hàng online, giao hoa tận nơi vẫn rất thuận tiện. Với những ưu điểm đó, Toplist tin rằng đây sẽ là một trong số những địa chỉ đáp ứng tốt nhu cầu mua hoa tươi của bạn tại Đồng Xoài, Bình Phước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: đường Võ Văn Tần, Phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0329 885 992 & 0352 557 657
    Email: 0908252499np@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoithuytrang93/

    Hoa tươi Thùy Trang
    Hoa tươi Thùy Trang
    Hoa tươi Thùy Trang
    Hoa tươi Thùy Trang
  10. Top 10

    An Phương Flower

    Gọi điện

    An Phương Flower là địa chỉ tin cậy cho những người yêu cái đẹp và muốn gửi đi những thông điệp tình cảm qua những bông hoa tươi. Nằm tại trung tâm của Bình Phước, An Phương Flower đã khẳng định vị thế của mình như một địa chỉ mà mọi người đều đánh giá cao khi cần tìm kiếm những sản phẩm hoa tươi chất lượng.

    Với đội ngũ nhân viên tài năng với bàn tay điêu luyện, An Phương Flower không chỉ cung cấp những sản phẩm đẹp mắt mà còn thiết kế theo yêu cầu. Các dịch vụ của làm hoa của shop bao gồm: khai trương, kỷ niệm, chúc mừng, cũng như hoa tang lễ và chia buồn.

    An Phương Flower không chỉ là nơi để bạn tìm kiếm những bó hoa tươi mới mẻ mà còn là nguồn cảm hứng để tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt. Đến với An Phương Flower, bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành và tận tâm trong từng sản phẩm hoa tươi tại đây. Nếu bạn muốn có một sản phẩm hoa tươi thật đặc biệt cho những dịp quan trọng, bạn có thể liên hệ với An Phương Flower hoặc ghé qua cửa hàng để tùy chỉnh các kết hợp của hoa phù hợp với mong muốn và sở thích của bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 58 Võ Văn Tần, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại:
    0964 355 299
    Fanpage:
    www.facebook.com/An-Phương-Flower-630469324011524

    Gọi điện
    An Phương Flower
    An Phương Flower
    An Phương Flower
    An Phương Flower




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy