Shop hoa Thanh Dolly

Mặc dù qui mô tiệm không quá to lớn, hoành tráng nhưng Shop hoa Thanh Dolly vẫn chiếm được lòng tin và niềm yêu mến của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm được chỉn chu, mẫu hoa đa dạng cũng như dịch vụ khách hàng tốt. Shop chuyên tất cả các loại hoa từ hoa tươi, hoa sáp, hoa tiền,...Hoa được nhập về thường xuyên, tươi mới và chất lượng. Đồng thời giá cả sản phẩm tại Shop hoa Thanh Dolly bình ổn, tương xứng với chất lượng sản phẩm. Thế nên đây là địa chỉ được nhiều khách hàng tin dùng vào các dịp như tặng hoa sinh nhật, lễ tình nhân, hoa cưới,...


Đối với một số khách hàng, việc trưng hoa tươi không những giúp ngôi nhà thêm ấm áp, lãng mạn mà còn mang ý nghĩa phong thủy, may mắn, tài lộc. Ở Shop hoa Thanh Dolly cũng đáp ứng được nhu cầu đó khi thiết kế các sản phẩm hoa với sắc đỏ rực rỡ hợp cho ngày khai trương, sắc trắng thuần khiết thêm phần ấm cúng. Mẫu hoa của shop cũng được cập nhật, thay đổi thường xuyên để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn hơn.


Nhân viên tại Shop hoa Thanh Dolly nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng để chọn lựa ra sản phẩm ưng ý nhất. Thế nên nếu có dịp, hãy ghé qua địa chỉ Shop hoa Thanh Dolly để trải nghiệm dịch vụ mua sắm hoa tươi, hoa sáp độc đáo tại đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 127 Hùng Vương, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0975 669 393 & 0346 179 999
Fanpage: www.facebook.com/thanh.vanthi.56

Shop hoa Thanh Dolly
Shop hoa Thanh Dolly
Shop hoa Thanh Dolly
Shop hoa Thanh Dolly

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy