Hoa tươi Thùy Trang

Không hề kém cạnh những shop hoa khác về mặt chất lượng, Hoa tươi Thùy Trang cũng ghi điểm cộng với khách hàng của mình bởi dịch vụ hoa tươi độc đáo và chỉn chu, đem đến những sản phẩm hoàn hảo đến tay người dùng. Hoa tươi tại shop được nhập về và được kiểm tra mỗi ngày. Những sản phẩm bị lỗi, hư hại sẽ được hủy chứ không tái sử dụng, lồng ghép vào các chậu hoa lớn. Ngoài ra, các kiểu dáng hoa tại shop rất phong phú, phù hợp cho các dịp như khai trương, sinh nhật, cưới hỏi, thăm viếng,...


Hoa tươi Thùy Trang cung cấp những sản phẩm hoa chất lượng đến tay khách hàng. Dưới sự tỉ mỉ và chỉn chu của những thợ cắm hoa lành nghề, sản phẩm tại shop có sự cân đối, hài hòa về màu sắc. Ngoài ra, sự kết hợp của các loại hoa với nhau còn mang ý nghĩa riêng không lẫn vào đâu được. Bạn còn có thể yêu cầu shop trang trí thêm thiệp, bảng chúc mừng lên hoa khi muốn gửi tặng đến người thân, đồng nghiệp hay bạn bè của mình.


Bạn có thể đến trực tiếp Hoa tươi Thùy Trang để chọn lựa kiểu dáng, mẫu hoa ưng ý hoặc có thể tham khảo hình ảnh shop update trên fanpage và đặt hàng online, giao hoa tận nơi vẫn rất thuận tiện. Với những ưu điểm đó, Toplist tin rằng đây sẽ là một trong số những địa chỉ đáp ứng tốt nhu cầu mua hoa tươi của bạn tại Đồng Xoài, Bình Phước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: đường Võ Văn Tần, Phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 0329 885 992 & 0352 557 657
Email: 0908252499np@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hoatuoithuytrang93/

Hoa tươi Thùy Trang
Hoa tươi Thùy Trang
Hoa tươi Thùy Trang
Hoa tươi Thùy Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy