Top 6 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Quảng Trị

  1. top 1 Tăng Duy Tân
  2. top 2 Thúy Nga
  3. top 3 Như Quỳnh
  4. top 4 Lê Như Ngọc Mai
  5. top 5 Trần Thái Sơn
  6. top 6 Nguyễn Kim Oanh

Thúy Nga

Diễn viên Thúy Nga tên thật là Trần Thị Thúy Nga sinh ngày 5 tháng 8 năm 1976, quê ở Triệu Phong, Quảng Trị, là một nữ danh hài nổi tiếng người Việt Nam. Cô được biết tới với tư cách là một diễn viên tấu hài nổi tiếng cũng như ca sĩ hát nhạc hài, diễn viên điện ảnh - kịch nói, MC và Á hậu.


Hơn 20 năm trong nghề, Thúy Nga đã gặt hái được cho mình nhiều giải thưởng như: Giải Cù Nèo Vàng, Giải Mai Vàng, Giải Nụ cười Vàng, Giải HTV Awards, Nữ diễn viên được yêu thích ở nhiều hạng mục hài kịch và các giải khác... Cô được biết đến là một nghệ sỹ hài có "lõi" về diễn xuất, tham gia chủ yếu ở các sân khấu Việt Nam và đồng thời cũng là diễn viên hải ngoại của trung tâm Thúy Nga. Tốt nghiệp trường Sân khấu - Điện ảnh với ước mơ là diễn viên, nhưng cô lại thành công trong lĩnh vực tấu hài. Cô đã nhận được rất nhiều giải thưởng: Mai vàng, Gala cười, Nhóm hài trẻ được yêu thích... Một số tác phẩm hài nổi tiếng của cô: Trẻ mãi không già, Áo em chưa mặc một lần, Sao em nỡ vội lấy tiền, Chúc Xuân, Mình bắt đầu từ đây...


Dù ngày còn nhỏ, Thúy Nga đã có biệt tài chọc cười bạn bè, nhưng cô chưa từng nghĩ mình sẽ trở thành một diễn viên hài. Cho đến buổi tổng kết học kỳ 1 năm nhất, chị biểu diễn một tiểu phẩm cho sinh viên trong trường xem. Chẳng biết độ quái của cô lúc đó ra sao, nhưng cả trường đều đồng lòng khẳng định, Thúy Nga là một tài năng tạo chất gây cười trong tương lai. Từ đó, suốt những năm học tại trường, người ta thấy Thúy Nga chăm chỉ trau dồi cái duyên trong con người để sau này cống hiến những tràng cười thú vị cho khán giả.

Thúy Nga
Thúy Nga
Thúy Nga
Thúy Nga

Top 6 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Quảng Trị

  1. top 1 Tăng Duy Tân
  2. top 2 Thúy Nga
  3. top 3 Như Quỳnh
  4. top 4 Lê Như Ngọc Mai
  5. top 5 Trần Thái Sơn
  6. top 6 Nguyễn Kim Oanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy