Top 6 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Quảng Trị

  1. top 1 Tăng Duy Tân
  2. top 2 Thúy Nga
  3. top 3 Như Quỳnh
  4. top 4 Lê Như Ngọc Mai
  5. top 5 Trần Thái Sơn
  6. top 6 Nguyễn Kim Oanh

Tăng Duy Tân

Ca sĩ Tăng Duy Tân tên đầy đủ là Nguyễn Tăng Duy Tân sinh ngày 15 tháng 8 năm 1995 tại Hải Lăng Quảng Trị. Anh là một ca sĩ, một nhạc sĩ trẻ tài năng được đông đảo mọi người quan tâm và yêu mến. Với chất giọng mượt mà, cảm xúc và đầy nội lực, những ca khúc mà Tăng Duy Tân thể hiện đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như sự đánh giá rất cao từ khán giả nghe nhạc. Tăng Duy Tân cũng là người sở hữu nhiều ca khúc hit nổi tiếng như: Hết duyên, Dạ vũ, Tình đầu, Ngây thơ, Bên Trên Tầng Lầu,...Ngoài ra, hiện anh còn là giám đốc sản xuất âm nhạc cho công ty giải trí Big Arts Entertainment.


Đến năm 2020, anh cho ra mắt ca khúc "Tình đầu" - đây là sáng tác đầu tiên hợp gu với giới trẻ. Với bản phối vô cùng đơn giản nhưng âm hưởng lofi đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả đặc biệt là những khán giả trẻ. Tính đến thời điểm hiện tại, MV debut của Tăng Duy Tân cũng đã thu về gần 40 triệu lượt xem. Nối tiếp thành công đó, Duy Tân tiếp tục cho ra ca khúc "Tình Đầu" - thu hút hơn 40 triệu lượt xem trên youtube và "Ai Đó Không Phải Anh" cũng đã thu về gần 200K lượt xem.


Ca khúc "Bên trên tầng lầu" đã mang lại sự nghiệp của anh nhiều nhất khi đạt vị trí quán quân BXH Top Vietnamese Songs, Hot 100 Billboard Việt Nam và 2 chiến thắng cùng 1 đề cử tại Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2022. Ngoài rất nhiều giải thưởng lớn trong nước, Tăng Duy Tân còn là một trong những nghệ sĩ có nhiều sản phẩm âm nhạc vuơn tầm thế giới. Anh xuất sắc trở thành một trong mười nghệ sĩ có bài hát nổi bật nhất năm tại QQ Music - Trung Quốc, đáng chú ý 2 bài hát “Ngây Thơ” và “Dạ Vũ” đứng đầu nhiều BXH âm nhạc toàn Trung Quốc.

Tăng Duy Tân
Tăng Duy Tân
Tăng Duy Tân
Tăng Duy Tân

Top 6 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Quảng Trị

  1. top 1 Tăng Duy Tân
  2. top 2 Thúy Nga
  3. top 3 Như Quỳnh
  4. top 4 Lê Như Ngọc Mai
  5. top 5 Trần Thái Sơn
  6. top 6 Nguyễn Kim Oanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy