Top 6 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Quảng Trị

  1. top 1 Tăng Duy Tân
  2. top 2 Thúy Nga
  3. top 3 Như Quỳnh
  4. top 4 Lê Như Ngọc Mai
  5. top 5 Trần Thái Sơn
  6. top 6 Nguyễn Kim Oanh

Như Quỳnh

Ca sĩ Như Quỳnh tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như. Cô sinh ngày 09 tháng 09 năm 1970 tại Quảng Trị. Cô chuyên hát dòng nhạc trữ tình Việt Nam. Cô hoạt động mạnh mẽ tại thị trường hải ngoại và được đông đảo khán giả Việt Nam yêu mến. Chất giọng nhẹ nhàng, truyền cảm cùng vẻ ngoài xinh đẹp dịu dàng đã tạo nên sức hút rất riêng ở cô.


Sang Mỹ định cư, Như Quỳnh có cơ hội hợp tác với Trung tâm Asia của nhạc sĩ Trúc Hồ. Cô trở thành ca sĩ độc quyền được Trúc Hồ nâng đỡ hết mực. ‘Thời tới cản không kịp’ Như Quỳnh nhanh chóng nổi tiếng chỉ với siêu phẩm: Người tình mùa đông, Đường vào tim em ôi băng giá. Trời mùa đông mây vẫn hay đi về…trở thành những lời hát quen thuộc trong lòng công chúng. Như Quỳnh tạo nên cơn sốt chưa từng có về ‘cô áo đỏ đội mũ nồi’ cực kỳ duyên dáng. Mọi người say đắm trong giọng ca trong trẻo, ngọt ngào đó đến nỗi đã lỡ nghe rồi là chẳng cách nào dứt ra được.


Cơn sốt mang tên Như Quỳnh nóng hơn bao giờ hết trên khắp các mặt báo. Cô nổi lên như một hiện tượng và chưa bao giờ giảm nhiệt khi hình ảnh của Như Quỳnh luôn tràn ngập ở trên tivi. Người hâm mộ phát cuồng vì giọng ca như thấu cả nỗi lòng người nghe. Giọng ca đẹp như tiếng chim hót, lúc thánh thót, khi trầm ngâm, lúc dịu dàng, khi hờn trách, tất cả tạo nên những tuyệt phẩm sống mãi cùng năm tháng. Lần lượt những CD của Như Quỳnh đều ngay lập tức cháy hàng. Cô trở thành ‘Thần Tài’ của các hãng băng đĩa tại Mỹ. Bởi cứ nghe đến tên Như Quỳnh là người hâm mộ sẽ mua ngay kẻo lỡ.

Như Quỳnh
Như Quỳnh
Như Quỳnh
Như Quỳnh

Top 6 Người nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Quảng Trị

  1. top 1 Tăng Duy Tân
  2. top 2 Thúy Nga
  3. top 3 Như Quỳnh
  4. top 4 Lê Như Ngọc Mai
  5. top 5 Trần Thái Sơn
  6. top 6 Nguyễn Kim Oanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy