Thương hiệu Nous

Đối với trẻ nhỏ việc lựa chọn quần áo cho bé đòi hỏi các mẹ phải thật sự cẩn thận và kỹ lưỡng bởi lúc này làn da của các bé rất mỏng manh và nhạy cảm. Bởi vậy tiêu chí về chất liệu của quần áo trẻ nhỏ luôn được đặt lên hàng đầu. Nhằm mang đến cho bé những mẫu quần áo cao cấp, an toàn và tiện lợi nhất dành cho bé sơ sinh, thương hiệu quần áo sơ sinh Nous ra đời với những sản phẩm tốt nhất cho bé, với chất liệu 100% cotton, hoàn toàn không kích ứng cho da, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé khi mặc đồ.


Quần áo sơ sinh Nous chăm chút bé tỉ mỉ với chất vải mềm mịn, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế ứng dụng kỹ thuật cắt vải liền tấm hạn chế tối đa đường may dư thừa, cọ xát khiến bé khó chịu. Không chỉ thế cúc bấm trên đồ sơ sinh Nous cũng được may đo cẩn thận với khoảng cách hợp lý tránh kẽ hở, che chắn tối đa ngực và bụng bé.


Đặc biệt, quần áo sơ sinh Nous Newborn của Nous còn được thiết kế đính liền tất chân và bao tay độc đáo. Bàn chân và bàn tay nhỏ xinh của bé luôn được bảo vệ ấm áp mỗi khi bé mặc set Nous Newborn. Đồng thời mẹ cũng sẽ cảm thấy thuận tiện khi chăm sóc, chuẩn bị cho bé.


Ngoài ra, đồ sơ sinh dài của Nous còn lưu ý thiết kế thuật tiện cho mẹ khi thay đồ cho bé. Thiết kế nút cài thẳng sẽ giúp mẹ thay quần áo cho con dễ dàng và nhanh chóng. Đồng thời, nhờ chất liệu xà cừ tự nhiên và mỏng chỉ 0,7mm, nút áo Nous hạn chế hằn lên làn da mỏng manh, bé sẽ thoải mái hơn khi trải qua các hoạt động hằng ngày như ngồi, lẫy, trườn, bò,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55 đường Nguyễn Khắc Hiếu, Trúc Bạch, Q. Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0936 233 836

Email: sales@nous.com.vn

Website: nous.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/nousbabywear

Shopee mall: https://shopee.vn/noushn_officialstore

Thương hiệu quần áo sơ sinh Nous
Thương hiệu quần áo sơ sinh Nous
Nous ra đời với những sản phẩm tốt nhất cho bé
Nous ra đời với những sản phẩm tốt nhất cho bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy