Thương hiệu BU Baby

BU Baby là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn quốc tế OEKO-TEX 100 cấp độ 1 – cấp độ an toàn nhất dành cho trẻ sơ sinh. Chứng chỉ này được đánh giá, kiểm tra hàng năm để đảm bảo các hãng may mặc luôn luôn đạt tiêu chuẩn khắt khe của Viện. Do đó, bé con của ba mẹ sẽ được sử dụng sản phẩm Việt Nam tiêu chuẩn quốc tế mà không phải lo ngại về những hiện tượng kích ứng hay cọ sát da.


Với 5 năm liên tiếp đạt chứng nhận, chính là sự khẳng định cam kết về sứ mệnh của BU Baby đem đến cho người dùng, đặc biệt là các bé sơ sinh và trẻ nhỏ, những sản phẩm thực sự an toàn cho sức khỏe.


Từng thiết kế của BU chất chứa mong mỏi của một người mẹ với mong muốn con mình được được bảo vệ từ những điều nhỏ nhất trong những năm tháng đầu đời. Sản phẩm “made by BU” đầu tiên là những chiếc yếm dãi BU, món đồ “bất li thân” giữ ấm ngực và cổ của em bé sơ sinh, cũng là “trợ thủ đắc lực” của mọi người mẹ Việt, ai làm mẹ cũng cần. Ngay từ điểm khởi đầu, mỗi sản phẩm của BU đều được tạo nên bởi những người phụ nữ đam mê nồng cháy với công việc làm mẹ.


Sản phẩm của BU được làm bằng sợi tre, bông hữu cơ, bông nguyên chất, cung cấp độ mềm mại vượt trội và một bề mặt đặc biệt mềm mại, kiểm soát nhiệt, hút ẩm, chống mùi và chống tia cực tím, và kháng khuẩn. Các thiết kế quần áo sơ sinh của hãng BU đều mang màu sắc nhẹ nhàng tone pastel như: hồng, xanh lá, xanh dương, be, vàng, cổ vịt,... nhẹ nhàng thanh lịch và đảm bảo an toàn nhất cho bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24 Ngõ 454 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Showroom: The Gallery Of BU Baby - Tầng 2, 478 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0969 463 299

Email: info@babu.com.vn

Website: https://bubaby.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/bubaby.com.vn/

Shopee mall: https://shopee.vn/bubabyofficial

Quần áo BU Baby
Quần áo BU Baby
Thương hiệu BU Baby
Thương hiệu BU Baby

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy