Thương hiệu Carter's

Nhắc đến đồ sơ sinh cho bé không thể không nói đến thương hiệu đồ sơ sinh Carter's. Với chất liệu cotton mềm mại, họa tiết cuốn hút, quần áo trẻ sơ sinh Carter trở thành một trong những thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng nhất.


Carter’s là thương hiệu quần áo trẻ em hàng đầu Hoa Kỳ hiện nay. Được nhiều thế hệ gia đình tin tưởng vì đã giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, Carter's tạo ra đầy đủ các loại quần áo, quà tặng và phụ kiện trẻ em và trẻ em dễ thương, chất lượng, cung cấp các giải pháp cho cuộc sống thực từ năm 1865.


Những bộ quần áo cho trẻ sơ sinh của hãng đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động, thoải mái được làm bằng chất liệu vải cao cấp co giãn nên bé sẽ dễ dàng trong quá trình hoạt động vui chơi. Thương hiệu Carter’s đã cho ra đời những sản phẩm với những chi tiết nhỏ nhất như là tay áo phủ bàn tay để bảo vệ trẻ trong việc tránh cào xước hay là như thiết kế cổ áo kéo dài chạm vào cổ để giúp trẻ có thể dễ dàng trong việc thay áo.


Sản phẩm của Carter's rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng. Mẹ có thể sắm những chiếc áo nhỏ xinh 100% cotton hoặc những chiếc quần có in hình ngộ nghĩnh hay những chiếc mũ xinh xắn, đáng yêu cho bé. Chắc chắn chúng sẽ giúp thiên thần nhỏ của mẹ thêm đáng yêu muôn phần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Email: pr@carters.com

Website: https://www.carters.com

Website đặt hàng chính hãng tại Việt Nam: https://cartersvietnam.com/category/quan-ao-so-sinh-carters/

Fanpage: www.facebook.com/carters

Quần áo của thương hiệu Carter's
Quần áo của thương hiệu Carter's
Sản phẩm của Carter's rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng
Sản phẩm của Carter's rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy