Thương hiệu Miomio

Miomio là thương hiệu đồ sơ sinh hàng đầu với các sản phẩm nổi bật dành cho trẻ sơ sinh như: mũ, bao chân tay, quần áo sơ sinh, quần liền tất,... những họa tiết như: ngôi sao, đám mây, chú gấu... quen thuộc được in trên quần áo của trẻ cùng những màu sắc nhã nhặn. Nhắc đến các hình ảnh này người ta nghĩ ngay đến quần áo của thương hiệu Miomio.


Trong những năm qua, Miomio đã thành công và có vị trí nhất định trên thị trường như một nhà cung cấp hàng đầu về lĩnh vực quần áo may sẵn dành cho trẻ nhỏ. Để đạt được điều này, thương hiệu Miomio luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến và phát triển sản phẩm. Với nhiều ưu điểm vượt trội như sử dụng nguyên liệu chính phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng an toàn tuyệt đối cho làn da của bé, mẫu mã đẹp mắt xinh xắn… Miomio cam kết sẽ mang đến vô số sự lựa chọn hấp dẫn dành cho các ông bố bà mẹ khi cần sắm đồ sơ sinh cho bé gái, hoặc đồ sơ sinh bé trai.


Miomio chào mừng các em bé mới chào đời bằng các thiết kế đầy màu sắc và những nhân vật dễ thương, được lấy cảm hứng từ niềm vui mà trẻ em đã đem lại cho cuộc sống của chúng ta. Hãy cho Miomio lo về những chi tiết nhỏ nhặt để bạn có thể tập trung yêu thương và chơi đùa với các em bé nhỏ của mình.


Bên cạnh đó, đồ sơ sinh Miomio có nhiều màu để mẹ lựa chọn phù hợp với giới tính của trẻ. Chất liệu vải đẹp, mềm mại và thoải mái cho bé khi mặc, Miomio đã ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình với những bà mẹ Việt và trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường Việt Nam. Miomio là sự lựa chọn không tồi cho mẹ và bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Showroom: 388 Xô Viết Nghệ Tỉnh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0931 336 979

Email: contact@miomio.vn

Website: https://www.miomio.vn

Fanpage: www.facebook.com/miomiovn/?ref=page_internal

Shopee mall: https://shopee.vn/miomio_official

Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/miomioofficial

Thương hiệu Miomio - đồ sơ sinh đích thực cho bé yêu
Thương hiệu Miomio - đồ sơ sinh đích thực cho bé yêu
Đồ sơ sinh Miomio có nhiều màu để mẹ lựa chọn
Đồ sơ sinh Miomio có nhiều màu để mẹ lựa chọn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy