Thương hiệu mặt nạ dưỡng da Vichy

Vichy là một thương hiệu cao cấp về chăm sóc da và các sản phẩm trang điểm thuộc sở hữu của L'Oréal thuộc bộ phận Active Cosmetics. Các sản phẩm chăm sóc da của Vichy không gây dị ứng và có công thức dành cho da nhạy cảm. Các dòng sản phẩm của Vichy sử dụng các thành phần và hương thơm được phát triển chống lại các chất gây dị ứng. Đã được chứng minh lâm sàng bởi các bác sĩ da liễu để đảm bảo an toàn cho công thức tốt nhất. Thương hiệu sử dụng các thành phần và hương thơm được phát triển để chống lại các chất gây dị ứng và được các bác sĩ da liễu chứng minh lâm sàng để đảm bảo an toàn cho công thức tốt nhất.


Các dòng mặt nạ đến từ Vichy được yêu thích nhất:

  • Quenching Mineral Mask: Mặt nạ khoáng chất làm dịu da được làm giàu với nước khoáng Vichy Mineralising Thermal Water từ các ngọn núi lửa của Pháp, và được thiết kế để làm dịu tức thì và làm dịu làn da khó chịu và nhạy cảm. Công thức đặc biệt với sự kết hợp của vitamin B3, glycerine dưỡng ẩm và menthoxypropanediol sảng khoái giúp mang lại hiệu quả làm mát tức thì và dài lâu, tương tự như tinh dầu bạc hà
  • Double Glow Peel Mask: Làm sáng và cải thiện làn da xỉn màu, không đều màu bằng cách nhẹ nhàng tẩy tế bào da chết trên bề mặt da. Công thức với Alpha Hydroxy Acids (AHAs), Hạt đá núi lửa và 15 loại nước núi lửa Vichy giàu khoáng chất giúp tinh chỉnh kết cấu da để có làn da sáng và rạng rỡ hơn. AHA cung cấp khả năng tẩy da chết hóa học, trong khi bột siêu mịn từ Hạt đá núi lửa tẩy tế bào chết cơ học khi bạn rửa sạch mặt nạ. Mặt nạ này tăng cường sự rạng rỡ cho làn da sáng.
  • Pore Purifying Mask: Mặt nạ làm sạch lỗ chân lông kết hợp hai loại đất sét siêu mịn, Kaolin và Bentonite, với 15 loại nước khoáng Vichy Volcanic Water giàu khoáng chất giúp loại bỏ bã nhờn dư thừa và tạp chất cho lỗ chân lông được thanh lọc và làn da mềm mại hơn. Công thức cũng có Aloe Vera để hydrat hóa và làm dịu da.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Website:
https://www.vichy.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/vichy.com.vn/
Link mua hàng:
https://shopee.vn/vichyofficialstore

Vichy là một thương hiệu cao cấp về chăm sóc da
Vichy là một thương hiệu cao cấp về chăm sóc da
Trải nghiệm mặt nạ Vichy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy