Thương hiệu mặt nạ dưỡng da Cosrx

Sau hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm và phát triển sản phẩm, thương hiệu K-beauty Cosrx được thành lập vào năm 2013 bởi Sanghun Jeon. Thương hiệu này được biết đến với các sản phẩm có danh sách thành phần ngắn nhưng nồng độ hoạt chất cao. Các sản phẩm chăm sóc da của Cosrx được điều chế để giúp giải quyết nhiều vấn đề về da, bao gồm da khô, da mất nước, da dầu, da dễ nổi mụn, da lão hóa và da nhạy cảm.


Cosrx cung cấp các sản phẩm cho từng bước trong quy trình chăm sóc da của bạn, bao gồm sữa rửa mặt, nước hoa hồng, huyết thanh, tinh chất, kem dưỡng ẩm,...cung cấp các sản phẩm cho từng bước trong quy trình chăm sóc da của bạn, bao gồm sữa rửa mặt, nước hoa hồng, huyết thanh, tinh chất, kem dưỡng ẩm, v.v. Cosrx không chỉ sử dụng một thành phần chính trong bộ sưu tập các sản phẩm chăm sóc da của họ. Thay vào đó, các sản phẩm chăm sóc da Cosrx chứa nhiều thành phần có lợi.


Các dòng mặt nạ được yêu thích nhất của Cosrx:

  • Mặt nạ Advanced Snail Mucin Power Sheet: chứa chất nhầy ốc sên cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm sâu cho da! Tấm cellulose có nguồn gốc tự nhiên tạo ra sự phù hợp hoàn hảo với khuôn mặt và cho phép công thức phong phú được hấp thụ hiệu quả vào da.
  • Mặt nạ ngủ mật ong keo ong Fullfit: Được làm giàu với hơn 70% chiết xuất keo ong và sáp ong tự nhiên, mặt nạ này cung cấp hydrat hóa chuyên sâu với độ ẩm sảng khoái. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm rất nhẹ nên được hấp thụ vào da rất nhanh, giúp da ngậm nước và mềm mại như em bé.
  • Mặt nạ Pure Fit Cica Calming True Sheet: Mặt nạ làm dịu cho làn da nhạy cảm, yếu ớt cần được chăm sóc làm dịu chuyên sâu. Kết cấu dạng nước nhẹ giúp hấp thụ nhanh chóng vào da để ngăn ngừa tình trạng bết dính và kích ứng quá mức đối với làn da nhạy cảm.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Website: https://cosrx.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cosrx.vietnam/

Link mua hàng: https://shopee.vn/cosrxxx.vn

Thương hiệu Cosrx
Thương hiệu Cosrx
Thương hiệu Cosrx
Thương hiệu Cosrx

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy