Thương hiệu mặt nạ dưỡng da La Roche Posay

La Roche Posay là một thương hiệu chăm sóc da liễu chuyên điều chế các sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả cao để đáp ứng nhu cầu của da, kể cả da nhạy cảm. Được khuyên dùng bởi hàng chục nghìn bác sĩ da liễu trên toàn cầu, La Roche Posay đã trở nên nổi tiếng với việc cung cấp các giải pháp chăm sóc da hiệu quả cao nhắm đến nhiều vấn đề về da, từ mụn trứng cá đến lão hóa và hơn thế nữa.


Một trong những thành phần chính được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc da của La Roche Posay đã có từ thế kỷ 14, đó là La Roche Posay Thermal Spring Water, một loại nước giàu khoáng chất độc đáo là trái tim của thương hiệu. La Roche Posay cam kết làm cho các sản phẩm chăm sóc da liễu có thể tiếp cận được với những người cần nó và cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm cho từng bước trong quy trình chăm sóc da của họ.


Các dòng mặt nạ được yêu thích nhất của La Roche Posay:

  • Mặt nạ Cicaplast B5: Chiết xuất từ cây thuốc Centella Asiatica (Gotu Kola) được biết đến với khả năng cải thiện độ ẩm cho da, madecassoside, là chất làm dịu giúp duy trì làn da tươi trẻ. Sản phẩm đặc biệt dành cho da nhạy cảm bị kích ứng này cũng nằm trong dòng sản phẩm chuyên gia phục hồi các tình trạng da.
  • Mặt nạ Hydraphase Intense Masque: Giữ cho làn da mất nước được cân bằng. Mặt nạ làm dịu da, một phương pháp điều trị nhẹ nhàng hàng tuần. Khi da thiếu nước, nó có vẻ xỉn màu và tái nhợt, sử dụng mặt nạ này để có làn da mượt như nhung.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Website: https://www.larocheposay.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LaRochePosayVN/

Link mua hàng: https://shopee.vn/larocheposay_officialstore

Thương hiệu mặt nạ dưỡng da La Roche Posay
Thương hiệu mặt nạ dưỡng da La Roche Posay
Thương hiệu mặt nạ dưỡng da La Roche Posay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy