Thương hiệu mặt nạ dưỡng da Banobagi

Banobagi là một thương hiệu mỹ phẩm kết hợp giữa dược mỹ phẩm và dược phẩm, tập trung vào sức khỏe làn da và điều trị các rối loạn bề mặt da, chẳng hạn như mụn trứng cá, nếp nhăn và tăng sắc tố da. Banobagi cam kết giữ gìn vẻ đẹp an toàn cho khách hàng bằng cách cung cấp những dòng mỹ phẩm an toàn, không chứa hóa chất độc hại và các thành phần độc hại.


Dựa trên 20 năm kinh nghiệm lâm sàng, các thành phần độc đáo của Banobagi liên tục được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu của Banobagi nhằm giải quyết các vấn đề về da của khách hàng. Tất cả các dòng sản phẩm đều vượt qua các bài kiểm tra về khả năng kích ứng da và thành phần không hóa chất, mang đến những giải pháp thân thiện tốt nhất cho mọi vấn đề da. Các sản phẩm mặt nạ dưỡng da đến từ thương hiệu Banobagi rất được khách hàng yêu thích bởi sự an toàn và khả năng cấp ẩm chuyên sâu.


Khi nhắc đến Banobagi, chúng ta luôn nghĩ đến những bộ sưu tập mặt nạ giấy nổi tiếng của họ. từ mặt nạ thạch, mặt nạ cocktail đến mặt nạ tiêm cao cấp, mặt nạ giấy Banobagi đã và được ưa chuộng trên toàn thế giới, bao gồm cả ở Việt Nam, Hàn Quốc. Các sản phẩm mặt nạ dưỡng da nổi tiếng của Banobagi:

  • Mặt nạ thạch Vita Genic là loại mặt nạ với thành phần đến từ Jeju và phức hợp vitamin. Gói mặt nạ được thiết kế với các chiết xuất tự nhiên khác nhau của Jeju dành cho các vấn đề da, cụ thể là tro núi lửa, hoa anh đào, quả quýt, quả cá ngừ opuntia và lô hội. Hơn nữa, mặt nạ này có chứa tới 9 loại vitamin liposome hơn 40.000ppm như A, B1, B2, B3, B5, B7,B9, C và E giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh, ngậm nước, rạng rỡ.
  • Mặt nạ Vita Cocktail: Tương tự như loại mặt nạ giấy, loại mặt nạ này cũng chứa tới 9 loại phức hợp vitamin, cộng với nước khoáng giúp làn da bạn luôn đàn hồi và trong trẻo. Với các loại thành phần có nguồn gốc tự nhiên khác nhau như nước cây phỉ cũng cấp nước, chanh để làm trắng và yến mạch để chống lão hóa.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Website: https://banobagi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/banobagi.com.vn

Link mua hàng: https://shopee.vn/bnbgofficial

Thương hiệu Banobagi
Thương hiệu Banobagi
Thương hiệu Banobagi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy