Top 4 Sản phẩm thuốc nhuộm vải chất lượng nhất

  1. top 1 Thuốc nhuộm Pigment
  2. top 2 Thuốc nhuộm hoạt tính
  3. top 3 Thuốc nhuộm axit
  4. top 4 Thuốc nhuộm phân tán

Thuốc nhuộm Pigment

Nhuộm quần áo bằng thuốc nhuộm Pigment là một bước tiến lớn trong wash công nghiệp. Quần áo được may thành phẩm sau đó được nhuộm hoàn thiện luôn vẻ “old look” hay “vintage” thời trang, mà không nhất thiết phải nhuộm vải trước, mất 10-15% lượng vải nhuộm để may thành phẩm rồi quay lại wash xuống màu. Nhuộm Pigment hay còn gọi là nhuộm sắc tố, trong quá trình nhuộm cần sự trợ giúp của chất kết dính cation, tạo liên kết để giữa sắc tố và sợi vải liên kết lại với nhau lên màu thành công.


Khi công nghệ Wash công nghiệp phát triển mở ra hàng loạt kỹ thuật cao trong quy trình wash, lên màu, tạo kiểu dáng, hiệu ứng mới lạ trên quần áo. Trong đó, nhuộm Pigment được sử dụng phổ biến trên hầu hết các loại áo sơ mi, áo thun, áo hoodie và các quần áo may sẵn khác.


Tại sao lại nhuộm quần áo bằng thuốc nhuộm Pigment?


Để bắt đầu, nên đi đến quá trình sản xuất của quá trình nhuộm này. Trước khi nhuộm, áo phông, áo ba lỗ, áo hoodie hoặc quần áo của bạn phải được cắt may hoàn thiện. Và lúc này chỉ đưa quần áo may sẵn vào nhuộm sắc tố, giúp bề mặt quần áo có màu sắc rêu phong, cổ điển, màu có thể đậm nhạt dần ở đường may, quanh cổ áo, hoặc cạp quần. Và mỗi sản phẩm nhuộm ra là duy nhất, tạo “chất” riêng cho từng sản phẩm quần áo. Chính sự phá cách khi lên màu, khiến cho phương pháp nhuộm quần áo bằng thuốc nhuộm Pigment được săn đón. Những thương hiệu lớn đẩy mạnh công nghệ này và cho ra đời nhiều dòng thời trang đi đầu xu xướng, rất được yêu thích.


Nhuộm Pigment được áp dụng cho nhiều hàng dệt may và màu sắc khá phong phú. Nó có khả năng bám dính trên nhiều loại vải, không chỉ vải tự nhiên, đặc biệt có thể nhuộm trên vải tổng hợp hoặc hỗn hợp, những chất liệu thường không thể nhuộm bằng thuốc nhuộm thông thường. Quá trình nhuộm màu tương đối rẻ vì nó không bao gồm bất kỳ thiết bị chuyên môn cao nào. Các hóa chất xử lý ít độc hại, thân thiện với môi trường và ít gây ô nhiễm nhất.


Ba bước trong quy trình nhuộm Pigment:

  • Cation hóa vật liệu nhuộm
  • Xả Pigment trên vải
  • Ứng dụng chất kết dính
Thuốc nhuộm Pigment
Thuốc nhuộm Pigment
Thuốc nhuộm Pigment
Thuốc nhuộm Pigment

Top 4 Sản phẩm thuốc nhuộm vải chất lượng nhất

  1. top 1 Thuốc nhuộm Pigment
  2. top 2 Thuốc nhuộm hoạt tính
  3. top 3 Thuốc nhuộm axit
  4. top 4 Thuốc nhuộm phân tán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy