Top 4 Sản phẩm thuốc nhuộm vải chất lượng nhất

  1. top 1 Thuốc nhuộm Pigment
  2. top 2 Thuốc nhuộm hoạt tính
  3. top 3 Thuốc nhuộm axit
  4. top 4 Thuốc nhuộm phân tán

Thuốc nhuộm axit

Thuốc nhuộm axit thông thường đề cập đến thuốc nhuộm hòa tan trong nước có chứa một nhóm có tính axit, và hầu hết các nhóm có tính axit trong đó có mặt trên phân tử thuốc nhuộm dưới dạng muối natri sulfonat, và chỉ có một vài loại tồn tại dưới dạng một muối natri carboxylat.


Thuốc nhuộm axit có đặc điểm sắc ký hoàn toàn và màu sắc tươi sáng. Chúng chủ yếu được sử dụng để nhuộm và in chất xơ protein và sợi polyamide như len và lụa. Chúng cũng có thể được sử dụng để nhuộm màu da, giấy, mỹ phẩm và mực in. Hồ sắc tố. Vì thuốc nhuộm axit có tính trực tiếp thấp đối với xơ xenlulô, thường không cần thiết phải nhuộm axit xenluloza.


Các thuốc nhuộm axit chủ yếu là muối natri sulfonic axit thơm. Các azo và hydrazin trong cấu trúc màu sắc có một tỷ lệ lớn, và cũng có triarylmethane, pyridazine, oxanthene, chàm, quinoline và phthalocyanine. Các loại thân màu khác nhau như cyanine và nitroimine. Trong số các cấu trúc khác nhau, thuốc nhuộm axit azo là loại đầu tiên về mặt đa dạng và năng suất, đặc biệt là mono-azo và disazo, bao gồm vàng, cam, đỏ, hải quân và đen. Loại anthraquinones có độ bền ánh sáng mặt trời tốt và màu sắc tươi sáng, chủ yếu là thuốc nhuộm màu tím, xanh dương và xanh lục. Đặc biệt là màu xanh là quan trọng nhất. Một số thuốc nhuộm axit của cấu trúc loại Anthraquinones có thể làm tăng màu trong nhuộm thuốc nhuộm trung bình axit. Loại Triarylmethane chủ yếu là màu đỏ, tím, xanh dương và xanh lục, độ bền ánh sáng kém. Một số loại màu xanh dương rực rỡ không chống lại việc tẩy trắng oxy, nhưng màu sắc rất phong phú và độ bền xử lý ướt là tốt. Màu sắc và tính chất ứng dụng của thuốc nhuộm axit xanthenic tương tự như của triarylmethane. Họ thường không được sử dụng một mình, và chủ yếu được sử dụng cho phù hợp với màu sắc và sáng của thuốc nhuộm axit axit.


Thuốc nhuộm axit trên len, lụa và nylon là tốt hơn, nhưng độ bền xử lý ướt không nhất quán. Trong những trường hợp bình thường, nhuộm nylon có độ nhậy thấp, trong khi độ bền gia công ướt thì tốt hơn; nhuộm lụa có độ mịn tốt hơn, nhưng độ bền gia công ướt là kém hơn so với độ bền nhuộm len. Trong sản xuất, thuốc nhuộm có tính axit cao chủ yếu được sử dụng để nhuộm len, trong khi tắm có tính axit yếu và bồn tắm trung tính cũng có thể được sử dụng để nhuộm lụa và nylon.


Sinoever cung cấp chất lượng cao Nhôm Anodizing đen, Vat Blue 1 Indigo bột, Sulphur Black Liquid và Sulphur Black Dye bột, cơ bản Violet 10 Rhodamine B thêm 500%, Pigment Orange 43, Pigment Red 168 và huỳnh quang tracer bột (Prenetetrasulfonic Acid Tetrasodium Salt).

Thuốc nhuộm axit
Thuốc nhuộm axit
Thuốc nhuộm axit
Thuốc nhuộm axit

Top 4 Sản phẩm thuốc nhuộm vải chất lượng nhất

  1. top 1 Thuốc nhuộm Pigment
  2. top 2 Thuốc nhuộm hoạt tính
  3. top 3 Thuốc nhuộm axit
  4. top 4 Thuốc nhuộm phân tán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy