Top 4 Sản phẩm thuốc nhuộm vải chất lượng nhất

  1. top 1 Thuốc nhuộm Pigment
  2. top 2 Thuốc nhuộm hoạt tính
  3. top 3 Thuốc nhuộm axit
  4. top 4 Thuốc nhuộm phân tán

Thuốc nhuộm phân tán

Thuốc nhuộm phân tán là một loại thuốc nhuộm có phân tử nhỏ và cấu trúc không có nhóm tan trong nước. Khi nhuộm phải dùng chất phân tán để thuốc nhuộm phân tán đều trong dung dịch thuốc nhuộm thì mới nhuộm được sợi polyester.


Thuốc nhuộm phân tán là các phân tử nhỏ và không chứa các nhóm hòa tan trong nước trong cấu trúc. Chúng được phân tán đồng đều trong dung dịch thuốc nhuộm nhờ các chất phân tán. Nó có thể được nhuộm sợi polyester, sợi axetat và sợi polyamit, trở thành một loại polyester nhuộm đặc biệt.


Thuốc nhuộm phân tán có thể được chia đại khái thành phân tán màu da cam, phân tán màu xanh, phân tán màu vàng, phân tán thành phần màu đỏ, có thể là một số thuốc nhuộm phân tán khác nhau theo một tỷ lệ phân tán nhất định, nhận được phân tán màu đen, phân tán màu xanh lá cây, phân tán màu tím và các thuốc nhuộm phân tán khác.


Thuốc nhuộm phân tán trong hàng hóa chế biến, để thuốc nhuộm hàng hóa có thể nhanh chóng phân tán trong nước huyền phù keo ổn định đồng nhất, độ mịn của hạt thuốc nhuộm phải đạt 1 micron trở lên, trong quá trình chà nhám thêm chất phân tán và chất làm ướt và phân tán thuốc nhuộm sau xử lý chế biến thường có chà nhám, gia vị, phun sấy và đóng gói. Quá trình sau xử lý sử dụng nhiều phụ gia như lignin, MF, chất chống lắng (SOS), chất chống bụi, chất phân tán NNO, ngoài ra còn có thêm natri sunfat để điều chỉnh độ bền.Thuốc nhuộm phân tán là một trong những loại quan trọng nhất và chính trong ngành công nghiệp thuốc nhuộm. Chúng không chứa các nhóm tan trong nước mạnh và là một loại thuốc nhuộm không ion được phân tán trong quá trình nhuộm. Độ mịn hạt của nó được yêu cầu khoảng 1μm.


Sau khi chuẩn bị thuốc nhuộm ban đầu, cần phải trải qua quá trình xử lý sau, bao gồm ổn định tinh thể, nghiền với chất phân tán và chế biến thương mại khác, để sản xuất thuốc nhuộm thương mại. Chủ yếu được sử dụng để in và nhuộm polyester và vải pha trộn của nó. Nó cũng có thể được sử dụng để in và nhuộm các loại sợi tổng hợp như sợi axetat, sợi polyamit, sợi polypropylene, sợi clo và sợi acrylic.

Thuốc nhuộm phân tán
Thuốc nhuộm phân tán
Thuốc nhuộm phân tán
Thuốc nhuộm phân tán

Top 4 Sản phẩm thuốc nhuộm vải chất lượng nhất

  1. top 1 Thuốc nhuộm Pigment
  2. top 2 Thuốc nhuộm hoạt tính
  3. top 3 Thuốc nhuộm axit
  4. top 4 Thuốc nhuộm phân tán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy