Thung lũng Mường Hoa nằm ở đâu?

Sẽ là một điều đáng tiếc nếu du khách đi du lịch Sa Pa mà chưa ghé thăm thung lũng Mường Hoa. Đến đây, du khách sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang, dòng suối Hoa thơ mộng, cùng những trải nghiệm khám phá thú vị tại bãi đá cổ. Vậy du khách đã biết địa chỉ thung lũng Mường Hoa nằm ở đâu không?


Từ thị trấn Sa Pa đi theo đường quốc lộ 4D về hướng Đông Nam khoảng 10km, du khách sẽ đến một nơi có phong cảnh ruộng bậc thang đẹp mê người bị chia đôi bởi dòng suối êm đềm chảy qua. Địa điểm đó chính là thung lũng Mường Hoa. Cũng chỉ có ở nơi đây, du khách mới có thể chiêm ngưỡng hết khung cảnh ruộng bậc thang bao la rộng lớn. Ruộng bậc thang ở Mường Hoa uốn lượn cong cong theo sườn đồi tạo thành hình chảo tuyệt đẹp. Đây là một khung cảnh ruộng bậc thang có 1 – 0 – 2 tại Sa Pa.

Địa chỉ thung lũng Mường Hoa Sa Pa thuộc địa phận xã Hầu Thào, nơi có dòng suối Hoa chảy qua. Để đến được thung lũng Mường Hoa, du khách sẽ phải trải qua một đoạn đường di chuyển đầy thử thách vượt qua những con đường dốc và một đoạn đường đèo nằm men theo dãy núi cao. Ngay cả những phượt thủ lão luyện cũng phải cẩn thận khi đi du lịch phượt thung lũng Mường Hoa qua cung đường này. Nhưng không vì thế mà thung lũng Mường Hoa vắng bớt du khách đến đây tham quan và check – in chụp ảnh.
Thung lũng Mường Hoa nằm ở đâu?
Thung lũng Mường Hoa nằm ở đâu?
Thung lũng Mường Hoa nằm ở đâu?
Thung lũng Mường Hoa nằm ở đâu?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy