Lưu ý khi đi Thung lũng Mường Hoa

Khi đi du lịch nơi đây, bạn nên xem dự báo thời tiết trước nhé. Tham khảo để đi vào những ngày trời đẹp, không khí trong lành và mát mẻ thì mới tận hưởng hết vẻ đẹp của thiên nhiên.


Để săn mây thành công các bạn nên đến vào buổi sáng sớm khi nhiệt độ còn lạnh. Vì đây là thời điểm mà mây sẽ sà xuống khá thấp, nên bạn sẽ dễ dàng chộp được những khoảnh khắc mây trôi bồng bềnh vắt ngang dãy núi Hoàng Liên Sơn, phía dưới là những thửa ruộng bậc thang trải dài trông lãng mạn vô cùng.


Thay vì ở trong các khách sạn hoặc resort cao cấp, các bạn có thể thử lưu trú tại các homestay đậm phong cách bản xứ vừa có thể quan sát các hoạt động hàng ngày vừa có thể trải nghiệm mọi khía cạnh của cuộc sống tại nơi này.


Khám phá những địa điểm đẹp gần thung lũng Mường Hoa như bản Cát Cát Sapa, Tả Van, Tả Phìn,... Đến với các bản làng này, bạn sẽ được tận mặt chứng kiến cuộc sống hàng ngày của người dân tộc. Hoặc nếu thích, bạn cũng có thể thuê một bộ trang phục thổ cẩm để tha hồ “sống ảo”.


Nên chuẩn bị các vật dụng cần thiết đi cùng như giày thể thao do di chuyển nhiều, áo khoác hay ô, dù để tránh thời tiết xấu.

Lưu  ý khi đi Thung lũng Mường  Hoa
Lưu ý khi đi Thung lũng Mường Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy