Thức ăn gia cầm Voi Vàng của Công ty cổ phần Việt Pháp

Công ty cổ phần Việt Pháp được thành lập ngày 07 tháng 5 năm 1999, tiền thân là Công ty TNHH Hoa Hồng chuyên sâu kinh doanh về lĩnh vực vật tư nông nghiệp. Tính đến năm 2011, Công ty cổ phần Việt Pháp đã có hơn 12 năm gắn bó với bà con nông dân trên cả nước và được bà con “Khắp nơi tin dùng”. Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Voi Vàng thuộc Công ty cổ phần Việt Pháp, nằm canh Quốc lộ 2 giữa tuyến đường từ thành phố Vĩnh Yên đi thành phố Việt Trì, được xây dựng trên diện tích 5 héc ta, có công suất thiết kế gần 300.000 tấn/năm.

Ưu điểm của thức ăn gia cầm Voi Vàng:

  • Với hệ thống dây truyền, công nghệ tiên tiến hiện đại nhất nước Pháp, những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam, đội ngũ cán bộ quản lý được đào tạo cơ bản có kinh nghiệm và đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật lành nghề. Việt Pháp đã và đang trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín nhất, lớn nhất trên lĩnh vực vật tư nông nghiệp, và sản xuất thức ăn chăn nuôi với thương hiệu Voi Vàng.
  • Thức ăn gia súc voi vàng đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển của vật nuôi mà không cần bổ sung thêm bất cứ loại thức ăn nào khác.
  • Các sản phẩm thức ăn chăn nuôi gia súc gia cầm sản xuất tại Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Voi Vàng thuộc Công ty cổ phần Việt Pháp đã vinh dự được bình chọn và vinh danh trong top 73 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực phía Bắc năm 2016. Đây vừa là vinh dự, và là niềm tự hào của CBCNV công ty cổ phần Việt Pháp, vừa là sự đánh giá, ghi nhận của toàn xã hội cũng như của các cơ quan quản lý Nhà nước, của các cấp các ngành cho sự cố gắng nỗ lực, trưởng thành vượt bậc của nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Voi Vàng thuộc công ty cổ phần Việt Pháp trong việc sản xuất, giữ vững và đảm bảo chất lượng các loại sản phẩm thức ăn chăn nuôi gia súc gia cầm, có tiềm năng phát triển sản xuất lớn, đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng.

Lí do nên mua sản phẩm:

  • Để khẳng định thương hiệu Con Voi vàng, Công ty đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới công nghệ, thiết bị, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9000:2008. Hiện 40 dòng sản phẩm dành cho lợn, bò, gà, ngan, vịt của công ty đều là thức ăn hỗn hợp cao cấp dạng viên, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho từng giai đoạn phát triển của gia súc, gia cầm từ lúc mới sinh cho tới khi xuất chuồng.
  • Phương châm kinh doanh của công ty là trực tiếp đến các hộ chăn nuôi để hướng dẫn cho họ kỹ thuật và cách phòng chống các bệnh cho gia súc. Công ty đã thành lập hệ thống kỹ thuật thị trường gồm 70 người, có trách nhiệm khảo sát thị trường, tư vấn, hỗ trợ, chuyển giao kỹ thuật cho người chăn nuôi. Nhờ áp dụng kỹ thuật tiên tiến, cách pha chế thành phẩm, "Con Voi vàng" đã tạo ra sự khác biệt so với các loại thức ăn chăn nuôi khác. Hiện công ty đã hình thành được hệ thống phân phối rộng lớn ở 21 tỉnh, thành trong cả nước, với 500 đại lý.


Với cam kết về chất lượng, an toàn và sự phục vụ tận tâm, Công ty cổ phần Việt Pháp đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành sản xuất thức ăn gia cầm tại Việt Nam. Công ty mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng để cùng xây dựng một nguồn thực phẩm an toàn và bền vững cho cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km46, Quốc lộ 2, Cụm KTXH Tân Tiến, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 021 1383 8256 & 021 1385 5779

Email: vietphapfeedmill@gmail.com

Website: https://vietphapfeed.com/

Fanpage: www.facebook.com/VietPhap88

Thức ăn HH hoàn chỉnh dạng bột V8000. Thương hiệu Voi Vàng
Thức ăn HH hoàn chỉnh dạng bột V8000. Thương hiệu Voi Vàng
Thức ăn HH hoàn chỉnh dạng mảnh GT55. Thương hiệu Voi vàng
Thức ăn HH hoàn chỉnh dạng mảnh GT55. Thương hiệu Voi vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy