Thức ăn gia cầm Cargill

Cargill, tập đoàn hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm, sản phẩm công nghiệp và dịch vụ tài chính với hơn 155.000 nhân viên làm việc trên 70 quốc gia khắp các châu lục. Với khát vọng thành công mãnh liệt Cargill đã phát triển liên tục và bền vững gần hai thập kỷ qua để trở thành công ty tiên phong đi đầu được bình chọn là nhà sản xuất, kinh doanh, phân phối các mặt hàng nông sản, thực phẩm và tư vấn tài chính lớn nhất thế giới. Với mong muốn kết nối cung và cầu trên toàn thế giới, luôn hướng đến các thị trường tiềm năng trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm, vì vậy Cargill đã đến với Việt Nam. Cargill Việt Nam ra đời vào tháng 10 năm 1995 ngay sau sự kiện lịch sử Việt Nam và Hoa Kỳ bình thường hóa quan hệ ngoại giao, Cargill Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ và liên tục, nhanh chóng và bền vững để trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản với các dòng sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, kỹ thuật hiện đại đáp ứng nhu cầu của thị trường.


Ưu điểm của thức ăn gia cầm Cargill:

  • Hiểu biết về các loại di truyền học của tiềm năng năng suất của các loại gia cầm
  • Đánh giá các hoạt động quản lý môi trường của mình mà có ảnh hưởng đến sự phát triển và năng suất của các loại gia cầm
  • Xác định những giới hạn dinh dưỡng trong chế độ ăn hiện tại của họ
  • Đề xuất các giải pháp dinh dưỡng vật nuôi mới để đảm bảo rằng những loại gia cầm nhận được thức ăn ngay tại đúng thời điểm

Lí do nên mua sản phẩm:

  • Quản lý chăn nuôi hiện đại khuyến cáo sử dụng các chương trình riêng biệt, cho ăn riêng biệt cho từng đàn heo để mang lại giá trị dinh dưỡng tối ưu cho phù hợp từng điều kiện chuồng trại, giai đoạn và mục tiêu năng suất.
  • Nhu cầu dinh dưỡng của gia cầm tùy thuộc nhiều yếu tố, bao gồm giống, mùa vụ, tuổi tác, sức khoẻ gia súc, giai đoạn trong chu kỳ sống.
  • Sản phẩm đa dạng cho từng loài heo, gà, cá, tôm,...


Cargill hiện có 11 nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi tại Hưng Yên, Hà Nam, Nghệ An, Bình Định, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp và Cần Thơ cùng với đội ngũ nhân viên hàng đầu trên 2000 người, đang làm việc tại các chi nhánh và văn phòng trên toàn quốc. Hệ thống nhà máy chiến lược được đặt tại hầu hết các tỉnh thành có thế mạnh về nông nghiệp và chăn nuôi giúp Cargill mang đến cho khách hàng của mình hai lợi thế cạnh tranh to lớn trong kinh doanh là tốc độ trong giao nhận và cắt giảm chi phí vận chuyển. Cargill chuyên nhiều dòng trong đó dòng thức ăn dành cho gia cầm được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 10 & 11, Tòa nhà Maple Tree, Số 1060 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    • KCN Phố Nối A, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
    • Lô 29, KCN Biên Hòa 2, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    • ...
    • Xem thêm địa chỉ tại cargillfeed.com.vn/lien-he/

    Điện thoại: 028 5416 1515

    Website: https://cargillfeed.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Cargill

    Thức ăn cho gà Cargill
    Thức ăn cho gà Cargill
    Thức ăn cho gà Cargill từ 1 - 21 ngày tuổi
    Thức ăn cho gà Cargill từ 1 - 21 ngày tuổi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy