Thức ăn gia cầm Cofna

Cofna là nhãn hiệu thức ăn chăn nuôi của Neovia tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe vật nuôi. Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam năm 2013, Cofna là một dòng nhãn hiệu mới sản xuất bằng công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn châu Âu, đáp ứng toàn diện các yêu cầu của gia súc, gia cầm ở mọi giai đoạn phát triển. Hiên tại Neovia Việt Nam đang trên đà phát triển với 5 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, trong đó có 2 nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản phục vụ cho thị trường trong nước cũng như xuất khẩu sang các nước như Philippine, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Bangladesh và Úc… và 03 trung tâm nghiên cứu (thủy sản, gia cầm, heo và thú cưng) cùng 1 phòng phân tích thí nghiệm độc lập. Tất cả các hoạt động của công ty xoay quanh việc nghiên cứu, sản xuất và phân phối thức ăn hoàn chỉnh cho gia súc, gia cầm và thủy sản cùng với chăm sóc sức khỏe vật nuôi hiệu quả.

Ưu điểm của thức ăn gia cầm Cofna:

  • Hệ số tiêu tốn thức ăn thấp.
  • Nâng cao sức đề kháng của vật nuôi.
  • Chất lượng thịt cao.
  • Nguyên liệu chọn lọc: Nguyên liệu được đánh giá, kiểm nghiệm và kiểm soát chất lượng bởi phòng nghiên cứu thí nghiệm InVivo Labs có thiết bị tối tân, hơn 60 năm kinh nghiệm, và đội ngũ kỹ sư/kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
  • Công thức đặc biệt: Công thức của Cofna được thiết kế bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đến từ Pháp, Mexico, Việt Nam,… đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn hảo đến tay người chăn nuôi.
  • Thành phẩm hoàn hảo: Sản phẩm Cofna được đánh giá thực nghiệm thông qua các trung tâm R&D của Neovia Việt Nam, đảm bảo sản phẩm tối ưu hóa chất lượng, phù hợp với điều kiện địa lý địa phương, đặc tính di truyền của từng loài.


Lí do nên mua sản phẩm:

  • Các loại thức ăn chăn nuôi Cofna được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn và công nghệ tiên tiến Châu Âu. Quy trình sản xuất khắt khe từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khâu sản xuất và thành phẩm
  • Việc kiểm nghiệm và chọn lọc nguyên liệu được thực hiện bởi phòng nghiên cứu thí nghiệm Upscience Việt Nam. Với các thiết bị tối tân cùng đội đội ngũ kỹ sư/ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong nghề hơn 60 năm.


Ngoài ra, Cofna cũng chú trọng đến việc tạo ra một môi trường sống tốt cho gia cầm thông qua việc sử dụng nguyên liệu không chứa chất cấm và hóa chất độc hại. Công ty luôn đảm bảo sự bền vững của nguồn cung cấp thức ăn và sự tôn trọng đến môi trường. Với cam kết về chất lượng, an toàn và sự phục vụ tận tâm, thương hiệu thức ăn gia cầm Cofna đã và đang được biết đến và tin dùng bởi nhiều nhà chăn nuôi trên toàn quốc. Cofna sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong việc xây dựng một ngành chăn nuôi gia cầm bền vững và phát triển.


Website: https://www.adm.com/en-us/

Thức ăn cho gà con Cofna
Thức ăn cho gà con Cofna
Thức ăn gia cầm Cofna
Thức ăn gia cầm Cofna

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy