Thức ăn gia cầm GreenFeed

Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam, tiền thân là Công ty TNHH GreenFeed Việt Nam, được thành lập năm 2003 với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm sạch. Khởi đầu với ngành thức ăn chăn nuôi, sản xuất thức ăn cho gia súc, gia cầm và thủy sản. Tính đến nay, GreenFeed có hệ thống 8 nhà máy hiện đại tại Việt Nam, Campuchia và Myanmar, được trang bị công nghệ sản xuất từ Mỹ và Châu Âu, với tổng công suất trên 2 triệu tấn sản phẩm hàng năm, đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP và toàn hệ thống hoạt động một cách chuyên nghiệp với việc ứng dụng giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP). GreenFeed nổi tiếng trong lĩnh vực thức ăn cho gia cầm và được rất nhiều nhà chăn nuôi tin tưởng lựa chọn.


Ưu điểm của thức ăn gia cầm Green Feed:

  • GreenFeed đã trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, nhập khẩu từ châu Âu và Mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn ISO, HACCP, Global GAHP…
  • Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dưỡng chất cho từng giai đoạn sinh trưởng khác nhau của vật nuôi, không chứa tăng trọng, chất cấm nhằm đảm bảo vật nuôi đạt năng suất tốt nhất và an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

    Lí do nên mua sản phẩm:

    • Thông qua quy trình nghiêm ngặt trong việc đánh giá, chọn lọc nhà cung cấp, hệ thống tiêu chuẩn cho từng loại nguyên liệu làm thức ăn được xây dựng rõ ràng, quy trình lấy mẫu, kiểm tra một cách khoa học với sự hỗ trợ của các loại máy móc phân tích hiện đại. GreenFeed đảm bảo được chất lượng nguyên liệu đầu vào luôn đạt chuẩn và ổn định.
    • Việc tổ hợp khẩu phần theo giai đoạn phát triển của từng loại vật nuôi, kết hợp giữa nhu cầu lý thuyết và thực tế thực hành chăn nuôi tại từng quốc gia, thành phần dưỡng chất của các thực liệu được cập nhật kịp thời, cùng với phần mềm tổ hợp khẩu phần tân tiến, tất cả các yếu tố này giúp GreenFeed có được những khẩu phần thức ăn đầy đủ dưỡng chất với chi phí hợp lý nhất.
    • Hệ thống máy móc, công nghệ sản xuất tân tiến nhất từ Mỹ và Châu Âu, song song với sự đồng nhất dữ liệu từ nguyên liệu đầu vào, tổ hợp khẩu phần đến sản xuất và quản lý đầu ra giúp GreenFeed có được các sản phẩm thức ăn đúng theo thiết kế ban đầu về dinh dưỡng và chất lượng với chi phí sản xuất tối ưu, tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm.
    • Để khách hàng có thể sử dụng sản phẩm thức ăn và chăn nuôi hiệu quả, GreenFeed đặc biệt chú trọng việc tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên, đặc biệt là nhân viên tư vấn kỹ thuật thương mại. Đây là các cử nhân chuyên ngành chăn nuôi Thú Y và Thủy sản, được trang bị đầy đủ kiến thức về sản phẩm thức ăn, đặc điểm con giống, quy trình chăn nuôi GreenFeed và có khả năng chuyển giao các công nghệ này đến khách hàng chăn nuôi để cải thiện 30% hiệu quả trong chăn nuôi, chuyên nghiệp hóa nghề chăn nuôi, đồng hành cùng khách hàng đến thành công, sống được với nghề.
    • Tính đến nay, sản phẩm thức ăn của GreenFeed được phân phối bởi hệ thống trên 3000 đại lý và các trang trại mua trực tiếp.


    Thương hiệu thức ăn GreenFeed đã trở nên thân thuộc với hàng triệu nhà chăn nuôi, và làm nên vị thế của GreenFeed là một trong 4 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam với doanh số trên 500 triệu đô la Mỹ, đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), một trong 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500) và một trong 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam (Anphabe).Trong hoạt động sản xuất thức ăn chăn nuôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Đường A5, Khu A, KCN Phố Nối A, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên.
      • KCN Sông Mây, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
      • Lô D2.2 KCN Nhơn Hòa, Thị xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định
      • ...
      • Xem thêm địa chỉ tại www.greenfeed.com.vn/lien-he/

      Điện thoại: 027 2363 2881
      Email: info@greenfeed.com.vn

      Website: https://www.greenfeed.com.vn/vi/

      Fanpage: www.facebook.com/greenfeedvn

      Thức ăn gia cầm GreenFeed
      Thức ăn gia cầm GreenFeed
      Thương hiệu thức ăn GreenFeed đã trở nên thân thuộc với hàng triệu nhà chăn nuôi, và làm nên vị thế của GreenFeed
      Thương hiệu thức ăn GreenFeed đã trở nên thân thuộc với hàng triệu nhà chăn nuôi, và làm nên vị thế của GreenFeed

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy