Thức ăn cho chó Zenith

top 9
Vũ Minh Hoàng

Hãng đồ ăn cho chó Zenith là một trong những hãng chuyên sản xuất thức ăn hạt mềm dành cho chó con đến từ Hàn Quốc. Thành phần của dạng thức ăn này chủ yếu là thịt cừu tươi và gạo lứt. Ngoài ra còn hệ thống các dưỡng chất omega 3 và omega 6,… giúp cho da và lông của chó luôn khỏe mạnh.


Trong một gói thức ăn Zenith chứa đầy đủ các dưỡng chất như protein, tinh bột, đạm… giúp cho chó nhỏ phát triển nhanh chóng và toàn diện. Với những hạt mềm dinh dưỡng, sản phẩm này cũng rất tốt cho các giống chó có hàm răng yếu, chó lười nhai, chó đang mang bầu và cho con bú, chó già.


Thức ăn hạt mềm cho chó Zenith là sản phẩm dành cho thú cưng của bạn, chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp cơ thể chuyển hóa nhanh chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể sẽ là một sản phẩm hữu ích toàn diện, ngoài việc để cho những thú cưng của bạn có bữa ăn no, thì sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ, cung cấp các chất dinh dưỡng cho quá trình phát triển. Giúp phòng ngừa bệnh tật, bảo đảm sự phát triển khỏe mạnh của những chú chó nhà bạn. Ngoài ra, với mùi vị thơm ngon kích thích vị giác giúp thú cưng dễ hấp thu và tiêu thụ sản phẩm một cách nhanh hơn.


Link mua hàng: shopee.vn/Hạt-chó-Zenith-Adult-Thức-ăn-cho-chó-trưởng-thành-dạng-mềm-1.2kg-Petemo-Pet-Shop-i.697566233.17432261256?

Thức ăn cho chó Zenith
Thức ăn cho chó Zenith
Thức ăn cho chó Zenith
Thức ăn cho chó Zenith

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy