Thức ăn cho chó Smartheart

top 3
Vũ Minh Hoàng

SmartHeart được biết tới là thương hiệu sản phẩm thức ăn cho chó mèo tới từ Thái Lan của tập đoàn Perfect Companion Group (PCG) được phân phối tại nước ta 6 7 năm trở lại đây. Với công nghệ hiện đại và dây chuyền sản xuất được chứng nhận ISO9001, thương hiệu này đã và đang nỗ lực hết mình để nghiên cứu ra những sản phẩm mang tính đột phá giúp vật nuôi ngày một khỏe mạnh.


SmartHeart dành cho chó có thành phần dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ để mang lại một sức khỏe và tình trạng tốt cho cún cưng. SmartHeart có thành phần dinh dưỡng tốt, được bổ sung từ Dầu cá biển nguồn DHA, Axit béo Omega – 3 và Lecithin, giàu Colin, giúp tăng cường sự phát triển chức năng não và hệ thần kinh, tăng cường sức khỏe tim mạch. Đây cũng là một trong những loại thức ăn được các cún cưng yêu thích.


Smartheart cung cấp nhiều loại thức ăn cho chó, bao gồm thức ăn hạt khô và thức ăn ướt. Thức ăn này thường được chia thành các loại dành cho chó con, chó trưởng thành, và chó già để đảm bảo rằng nhu cầu dinh dưỡng của từng giai đoạn cuộc đời của chó đều được đáp ứng.


Link mua hàng: shopee.vn/Hạt-chó-SmartHeart-Maxi-Adult-Thức-ăn-cho-chó-trưởng-thành-giống-lớn-1.5kg-Petemo-Pet-Shop-i.697566233.16764940299?

Thức ăn cho chó Smartheart
Thức ăn cho chó Smartheart
Thức ăn cho chó Smartheart
Thức ăn cho chó Smartheart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy