Thức ăn cho chó Pedigree

top 2
Vũ Minh Hoàng

Thức ăn cho chó Pedigree là một trong những thương hiệu thức ăn cho chó phổ biến trên toàn thế giới. Năm 1972, Pedigree chính thức được ra mắt là một công ty sản xuất thức ăn đóng gói quy mô lớn. Nhà máy sản xuất đầu tiên có trụ sở tại Peterborough, Vương Quốc Anh. Cho đến nay đã có nhiều nhà máy trên thế giới. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng các sản phẩm Pedigree chính hãng.


Thành phần in trên bao bì các sản phẩm của Pedigree bao gồm: ngũ cốc (gạo, bắp, bột mì), protein động vật (bột thịt và phụ phẩm gia cầm), protein thực vật (tinh bột bắp, đậu nành, béo đậu nành), chất béo và dầu, tinh dầu cọ, vitamin,... Khác với thành phần được dịch trên tem sản phẩm, trên thực tế thực phẩm dành cho chó Pedigree được sản xuất từ ngũ cốc nguyên cám (chứ không phải ngũ cốc hay bột ngũ cốc).


Pedigree còn có điểm mạnh lớn nhất ở mùi vị thơm ngon và đa dạng, có thể kể đến như vị sữa, gà nấu sốt, bò nấu sốt, gà rau củ, bò rau củ, gan nướng, pate,… Chính vì giá trị dinh dưỡng cao mà bạn hoàn toàn có thể bổ sung các loại thức ăn Pedigree vào khẩu phần ăn hằng ngày của cún.


Link mua hàng: shopee.vn/Thức-Ăn-Dạng-Hạt-Khô-Cho-Chó-Lớn-PEDIGREE-Vị-Bò-Và-Rau-Củ-i.55064572.896162017?

Thức ăn cho chó Pedigree
Thức ăn cho chó Pedigree
Thức ăn cho chó Pedigree
Thức ăn cho chó Pedigree

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy