Thức ăn cho chó ANF

top 7
Vũ Minh Hoàng

Thức ăn chó Organic ANF Korea dạng hạt là sản phẩm dinh dưỡng hoàn chỉnh. Đây là loại thức ăn dành cho chó chứa các thành phần đặc biệt. Không gây biến đổi gen, không thuốc trừ sâu, thuốc kháng sinh, không chứa hóc môn, chất tạo màu và các chất bảo quản hoá học. ANF chứa hàm lượng cao protein và các axit amin thiết yếu cân bằng.


Ngoài ra, trong thịt vịt còn có các chất khác như sắt, kẽm, đồng, vitamin, B1, B2, B6, B12… Chúng mang lại nguồn dinh dưỡng và năng lượng dồi dào cho thú cưng. Yến mạch chứa các dưỡng chất thực vật tự nhiên có lợi cho sức khoẻ. Giúp phòng ngừa các bệnh mãn tính. Với các sản phẩm có chứa cá hồi với EPA, DHA và Omega 3 giúp tăng cường độ ẩm. Giúp cho da và lông của thú cưng luôn khoẻ mạnh.


Quá trình lão hoá và ung thư ở thú cưng cũng bị đẩy lùi. Khoai tây chứa nhiều các chất Vitamin B & C, cùng các khoáng chất như kali, magie, phốt pho và kẽm. Cung cấp chất xơ, giúp phòng ngừa bệnh táo bón và làm giảm sự hấp thụ cholesterol. Thức ăn cho chó ANF cũng là một trong những sự lựa chọn rất hợp lý dành cho chế độ dinh dưỡng của boss nhà bạn.


Link mua hàng: shopee.vn/Hạt-chó-ANF-Thức-ăn-cho-chó-hữu-cơ-2kg-Petemo-Pet-Shop-i.697566233.16832864205?

    Thức ăn cho chó ANF
    Thức ăn cho chó ANF
    Thức ăn cho chó ANF
    Thức ăn cho chó ANF

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy