Thú tội

Tiếp theo Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc một cuốn tiểu thuyết có tuổi đời khá trẻ, nhưng được đánh giá là cuốn sách đem lại cảm giác ớn lạnh, choáng váng bậc nhất cho người đọc. Đây là tác phẩm đầu tay của tác giả Minato Kanae, và cuốn tiểu thuyết này từng lọt top những cuốn sách bán chạy nhất Nhật Bản năm 2009 và được chuyển thể thành phim sau 3 năm phát hành sách.


Các tác giả viết sách tâm lý tuổi trẻ thường lựa chọn những cô cậu học sinh Trung học phổ thông là nhân vật trung tâm. Tuổi ấy là cái tuổi nhiều màu hồng và lắm mộng mơ, những câu chuyện xung quanh lứa tuổi này đơn thuần và đẹp đẽ lắm. Nhưng Minato Kanae lại lựa chọn cho mình một lối đi riêng khi khai thác tâm lý nhân vật ở độ tuổi “không còn là trẻ con, nhưng cũng chẳng phải người lớn”, ở độ tuổi cấp 2, khi bắt đầu dậy thì. Đứa trẻ cấp 2 lại ra tay giết hại con gái của cô giáo chủ nhiệm, câu chuyện ấy diễn ra như nào? Và tại sao tựa lại là “Thú tội”, lời thú tội của đứa trẻ cấp 2 ư hay của nhân vật khác? Câu chuyện sẽ khiến độc giả ngã ngửa vì những tình tiết bất ngờ, độc giả tưởng chừng suy đoán được diễn biến nhưng đã nhầm khi diễn biến không ai lường trước nổi. Sự trả thù của cô giáo sẽ khiến độc giả rùng mình.


“Thú tội” không đơn giản chỉ là cuốn tiểu thuyết tầm thường mà ẩn chứa những bài học giáo dục sâu sắc, là sự vị tha, là thế giới tâm lý học đường. Sẽ thật phí nếu các bạn mê trinh thám mà bỏ lỡ cuốn sách này.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Thú-Tội-(Nhã-Nam-HCM)-i.404602141.9238795291?

Thú tội
Thú tội
Thú tội
Thú tội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy