Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông

Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông”- cái tên này không quá xa lạ đối với những ai đam mê truyện trinh thám. Nhiều người chưa đọc cuốn tiểu thuyết hấp dẫn này nhưng có khi lại xem bộ phim chuyển thể từ nội dung tiểu thuyết. Tuy nhiên, phim dù sống động đến đâu cũng không thể lột tả hết ý tác giả, và chỉ khi đọc nguyên tác và nghiền ngẫm ta mới thấy hết cái hay của tác phẩm.


“Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông” là đứa con tinh thần của nữ hoàng trinh thám Agatha Christie, một nhà văn sở hữu những ấn phẩm bán chạy nhất thế giới. Nhân vật chính trong chuyện là Poirot sở hữu khả năng suy luận bậc thầy, cực nhạy bén ở khoản nắm bắt tâm lý và đặc biệt nhất, chính là cái mánh đặt bẫy trong các đoạn hội thoại. Nếu như quá trình phá án của Sherlock Holmes đa phần dựa vào những dấu vết, những manh mối bé tí tẹo thì Hercule Poirot lại thiên về mảng tâm lý tội phạm và tìm ra điều khác thường trong cách hành xử của các nghi can.


Lối kể chuyện đều đều mang đậm phong cách Agatha Christie, tình tiết hợp lý, lôi cuốn của “Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông” khiến bạn không thể rời mắt khỏi trang sách. Hãy cùng theo chân Poirot khá phá những vụ án ly kỳ, hấp dẫn các bạn nhé!


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Án-Mạng-Trên-Chuyến-Tàu-Tốc-Hành-Phương-Đông-i.90428978.2305714210?

Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông
Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông
Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông
Án mạng trên chuyến tàu tốc hành phương Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy