Sherlock Holmes

Đỉnh cao của tiếu thuyết trinh thám chắc chắn phải nhắc đến “Sherlock Holmes”- cuốn sách làm mưa, làm gió trên mặt trận trinh thám. Đây chính là tâm huyết của nhà văn trinh thám nổi tiếng người Anh, Conan Doyle, chính cuốn sách này đã khiến tên tuổi nhà văn được cả thế giới biết đến. Hơn 15 thập kỉ trôi qua, cuốn sách này vẫn luôn là “ông hoàng” trong giới trinh thám. Tại sao lại như thế?


Cuốn sách cuốn hút người đọc bởi lối kể chuyện nhẹ nhàng, khơi dậy khả năng phán đoán của độc giả. Cuốn sách trinh thám “Sherlock Holmes” sẽ đưa bạn đến với những vụ án hóc búa, hiểm nguy và vô cùng ly kỳ. Qua đó, thể hiện sự tài ba và thông minh trong cách suy luận, phân tích tình tiết và phá án của thám tử đại tài Sherlock Holmes. Xây dựng nhân vật Sherlock Holmes thành công, Conan Doyle đã biến Sherlock Holmes trở thành một vị thám tử hư cấu được nhắc đến nhiều nhất trên thế giới, trở thành nhân vật văn học có tầm ảnh hưởng.


Sự nổi tiếng và thành công của cuốn tiểu thuyết “Sherlock Holmes” đã thôi thúc các nhà sản xuất phim chuyển thể nội dung cuốn tiểu thuyết thành phim điện ảnh. Bộ phim điện ảnh Sherlock Holmes ra đời phá kỉ lục doanh thu ở Anh và được công chiếu ở nhiều nước trên thế giới, trở thành bộ phim kinh điển của mọi thời đại.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Sherlock-Holmes-Trọn-Bộ-3-Tập-Mới-Nhất-2021-(Bìa-Cứng)-i.17755904.3637606357?

Sherlock Holmes
Sherlock Holmes
Sherlock Holmes
Sherlock Holmes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy