Sự im lặng của bầy cừu

Những “mọt sách” thích khám phá và ưa tò mò chỉ cần nhìn bìa và tựa đề đầy kích thích “Sự im lặng của bầy cừu” thôi đã sẵn sang rút ví để mua ngay một cuốn về đọc. Thế nhưng, Toplist khẳng định rằng bạn sẽ không cảm thấy tiếc số mình bỏ ra đâu vì bạn đã mua một cuốn sách quá tuyệt vời.


Sự im lặng của bầy cừu là cuốn tiểu thuyết trinh thám kinh dị kể về vụ án giết người hàng loạt xảy ra nhưng không để lại dấu vết. Điều kỳ lạ là Lecter – một bác sĩ tâm lý bị tâm thần đang điều trị tại Dưỡng Trí Viện biết rất rõ về hành vi của kẻ sát nhân nhưng chỉ im lặng. Clarice Starling – nữ nhân viên thực tập FBI đã dấn thân vào cuộc điều tra và đối đầu với bác sĩ Lecter để đưa hung thủ ra ánh sáng.


Cuốn sách này là sự quy tụ của các yếu tố từ trinh thám cho đến kinh dị, cảm động, từng chi tiết đều được xây dựng khéo léo, lời văn như đang tỏa ra một lực hút khiến người đọc có mà rời mắt khỏi trang sách. Toàn bộ cuốn tiểu thuyết là một cái bẫy suy tư, logic khiến độc giả một khi đã sa ngã khó lòng mà thoát ra được.


Cũng giống như Sherlock Holmes, nội dung của cuốn sách này cũng được chuyển thể thành phim và rinh về hàng loạt những giải thưởng danh giá, trong đó có giải Oscar. Một cuốn sách có độ hot “siêu cấp” như “Sự im lặng của bầy cừu”, sẽ thật phí hoài nếu bạn bỏ lỡ.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Sự-Im-Lặng-Của-Bầy-Cừu-(Tái-Bản-2019)-Nhã-Nam-HCM-i.404602141.8348412338?

Sự im lặng của bầy Cừu
Sự im lặng của bầy Cừu
Sự im lặng của bầy Cừu
Sự im lặng của bầy Cừu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy