Thử thách lớn khôn

"Thử thách lớn khôn" tiếp nối thành công của chương trình thiếu nhi được gây chú ý của nhà Điền Quân. Dàn diễn viên "Hot Kids" của "Thử thách lớn khôn" không chỉ gây ấn tượng với người xem bởi vẻ ngoài dễ thương, tinh nghịch mà các bé còn có tài năng khác khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Ở đây, các bạn nhỏ không chỉ học được những bài học về sự trưởng thành mà các bậc phụ huynh cũng có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc dạy con. Thử thách lớn khôn nhận được vô số tình yêu mến của khán giả thể hiện qua những tập phát sóng trên kênh Youtube chính thức của Điền Quân Family luôn nhận hàng triệu lượt xem.


"Thử Thách Lớn Khôn" là chương trình truyền hình thực tế dài 14 tập kể về trải nghiệm của sáu gia đình. Nơi cha mẹ đồng hành cùng con trên những hành trình quý giá. Trong tập đầu tiên của chương trình, người ta cũng tiết lộ rằng nhiệm vụ đầu tiên của các bé là canh giữ chiếc hộp bí mật trong một khoảng thời gian nhất định và chỉ mở nó nếu bố mẹ cho phép.


Khi đối mặt với cùng một tình huống, sáu em bé với tính cách và suy nghĩ khác nhau sẽ đưa ra những phản ứng và hành vi hoàn toàn khác nhau. Bằng cách hoàn thành các thử thách nhỏ do chương trình đưa ra, phụ huynh có thể xem phản hồi của con mình, chia sẻ nội dung với nhau và tạo ra sự tương tác mật thiết giữa phụ huynh và con cái. Mỗi tập phát sóng của Thử thách lớn khôn đều mang đến cho người xem một câu chuyện đầy cảm xúc khác nhau.

Thử thách lớn khôn
Thử thách lớn khôn
Thử thách lớn khôn

Top 10 Chương trình thực tế giải trí được xem nhiều nhất trên youtube

  1. top 1 Chạy đi chờ chi
  2. top 2 2 ngày 1 đêm
  3. top 3 Hành trình rực rỡ
  4. top 4 Đệ nhất mưu sinh
  5. top 5 Nong-dân
  6. top 6 Thử thách lớn khôn
  7. top 7 Hè rồi đi thôi
  8. top 8 Ước mơ bốn bể là nhà
  9. top 9 7 Nụ Cười Xuân
  10. top 10 Thách thức danh hài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy