Chạy đi chờ chi

Chạy đi chờ đi là phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế vô cùng ăn khách tại Hàn Quốc 'Running Man'. Sau những thành công rực rỡ của hai phiên bản Hàn Quốc và Trung Quốc, Việt Nam là nước thứ ba trên thế giới làm lại chương trình này.


Chương trình được phối hợp thực hiện với đài truyền hình TP.HCM, SBS, Đông Tây Promotions và phát sóng tập đầu tiên đến khán giả từ ngày 6/4/2019. Không chỉ ở Việt Nam, chương trình còn được phát sóng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Các thành viên chính quy tụ rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Thúy Ngân, Karik và Liên Bỉnh Phát. Kênh YouTube chính thức của Chạy đi chờ chi nhận được sự yêu thích của khán giả thể hiện ở tổng số 1,82 triệu người đăng ký và các tập đã phát sóng liên tục nhận được hơn 20 triệu lượt xem, trong đó Tập 9 đạt tới 40 triệu lượt xem.


Giống như các phiên bản Running Man trước, Chạy đi chờ chi cũng có các vòng cạnh tranh với mục tiêu là tìm ra manh mối hoặc thu thập số lượng sao hay điểm để quyết định người chiến thắng trong mỗi cuộc đua. Mỗi tập khác nhau thì có thể lệ chơi khác nhau, có thể chơi theo đội hoặc chơi riêng lẻ. Cả hai mùa "Running Man Vietnam" đều mang lại tiếng cười cho khán giả trong nước và quốc tế, đặc biệt chương trình đã giành được nhiều giải thưởng và được đề cử chương trình thực tế của năm.

Chạy đi chờ đi
Chạy đi chờ đi
Chạy đi chờ đi

Top 10 Chương trình thực tế giải trí được xem nhiều nhất trên youtube

  1. top 1 Chạy đi chờ chi
  2. top 2 2 ngày 1 đêm
  3. top 3 Hành trình rực rỡ
  4. top 4 Đệ nhất mưu sinh
  5. top 5 Nong-dân
  6. top 6 Thử thách lớn khôn
  7. top 7 Hè rồi đi thôi
  8. top 8 Ước mơ bốn bể là nhà
  9. top 9 7 Nụ Cười Xuân
  10. top 10 Thách thức danh hài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy