Đệ nhất mưu sinh

Đệ nhất mưu sinh là một chương trình truyền hình thực tế thuộc thể loại dã ngoại. Tại đây, các nghệ sĩ nổi tiếng đã “bỏ phố về quê” để trải nghiệm cuộc sống bình dị nơi miền quê. Ở đó, các thành viên sống như một hợp tác xã với những nhiệm vụ rõ ràng. Mọi hoạt động trong hợp tác xã kể cả trồng trọt và lao động chân tay đều phải tự cung tự cấp, đáp ứng nhu cầu cuộc sống hàng ngày.


Một chương trình thực tế mới này có hai đội trưởng tham gia: Nghệ sĩ Huy Khánh và Duy Khánh đi khắp mọi miền đất nước để khám phá những ngành nghề đặc biệt và kiếm sống. Mỗi tập còn có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ khách mời. Duy Khánh và Huy Khánh sẽ là hai người dẫn chương trình xuyên suốt chương trình. Bên cạnh đó, trong mỗi tập phát sóng, khán giả sẽ được nhìn thấy dàn khách mời có thể sẽ là người giúp đỡ hay "báo" đội trưởng "song Khánh" vô cùng hài hước.


Chương trình này ở định dạng quốc tế và được cấp phép từ Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Canada và được đăng ký bản quyền trên toàn thế giới. Theo nhà sản xuất, điểm nhấn của Đệ nhất mưu sinh là phản ánh trung thực sự chăm chỉ của mọi người. Sự sống động của chương trình nằm ở những giây phút làm việc vất vả khiến người nghệ sĩ toát mồ hôi. Dù mới được phát hành ra mắt khán giả nhưng chương trình cũng thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube.

Đệ nhất mưu sinh
Đệ nhất mưu sinh
Đệ nhất mưu sinh

Top 10 Chương trình thực tế giải trí được xem nhiều nhất trên youtube

  1. top 1 Chạy đi chờ chi
  2. top 2 2 ngày 1 đêm
  3. top 3 Hành trình rực rỡ
  4. top 4 Đệ nhất mưu sinh
  5. top 5 Nong-dân
  6. top 6 Thử thách lớn khôn
  7. top 7 Hè rồi đi thôi
  8. top 8 Ước mơ bốn bể là nhà
  9. top 9 7 Nụ Cười Xuân
  10. top 10 Thách thức danh hài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy