Hành trình rực rỡ

Hành trình rực rỡ là chương trình thực tế kết hợp khám phá nhằm tôn vinh lịch sử, văn hóa các vùng miền trên khắp đất nước Việt Nam. Lấy cảm hứng từ niềm tự hào dân tộc, chương trình bao gồm các chuyến đi theo nhóm đến nhiều địa điểm khác nhau. Từ đó sẽ khám phá những câu chuyện lịch sử thú vị giúp người xem hiểu sâu hơn về văn hóa địa phương, xen kẽ với những chi tiết giải trí của dàn cast.


Trong chương trình, các nghệ sĩ Việt Nam sẽ tham gia những trò chơi vui nhộn, giúp người xem có thêm nhiều kiến thức về văn hóa, lịch sử, ẩm thực, con người Việt Nam… đồng thời khơi dậy sự gắn bó của người Việt Nam với quê hương. Được sản xuất và chiếu trên kêng Youtube chính thức của Đông Tây Promotions, chương trình dài 20 tập có kinh phí lớn mang đến những tiết mục đặc biệt nhất.


Hòa quyện giữa yếu tố truyền thống và hiện đại trong mỗi chuyến đi, Hành trình rực rỡ mang đến cho người xem một góc nhìn mới, khác biệt và được thiết kế để thu hút mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ. Dàn diễn viên chính bao gồm 6 nghệ sĩ từng tham gia các chương trình nổi tiếng khác như Trường Giang, Thúy Ngân, Lê Dương Bảo Lâm, Bích Phương, Issac và Negav. Các tập phát sóng luôn được người xem yêu thích, điều đó thể hiện qua số lượt xem của các tập luôn liên tục đạt đén hàng triệu lượt xem, đặc biệt là tập 8 có gần 9 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

Hành trình rực rỡ
Hành trình rực rỡ
Hành trình rực rỡ

Top 10 Chương trình thực tế giải trí được xem nhiều nhất trên youtube

  1. top 1 Chạy đi chờ chi
  2. top 2 2 ngày 1 đêm
  3. top 3 Hành trình rực rỡ
  4. top 4 Đệ nhất mưu sinh
  5. top 5 Nong-dân
  6. top 6 Thử thách lớn khôn
  7. top 7 Hè rồi đi thôi
  8. top 8 Ước mơ bốn bể là nhà
  9. top 9 7 Nụ Cười Xuân
  10. top 10 Thách thức danh hài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy