Thu Minh - Trúc Nhân

Giọng hát Việt mùa đầu tiên dường như mang lại khá nhiều cảm xúc mới mẻ dành cho khán giả. Và có lẽ, đây cũng là một trong những show thực tế đầu tiên để tại nhiều tình cảm đặc biệt trong lòng các thí sinh cũng như HLV của chương trình. Theo đó, tình cảm thầy trò giữa Trúc Nhân và HLV Thu Minh là một điển hình.


Là một trong những cặp thầy trò biết nhau từ cuộc thi Giọng hát Việt, Trúc Nhân và Thu Minh có mối quan hệ tình cảm khá khăng khít.


Dù không giành chiến thắng trong cuộc thi năm ấy nhưng với Thu Minh, Trúc Nhân luôn là một niềm tự hào lớn. Cả hai thường xuyên hẹn hò ăn uống và đi du lịch cùng nhau, mỗi khi Trúc Nhân cần lời khuyên hay mắc phải sơ suất, lỗi lầm gì Thu Minh vẫn đều đưa cho anh những lời dặn dò. chia sẻ thật tâm nhất.


Trúc Nhân từng thổ lộ trước khi bước vào The Voice, ca sĩ Thu Minh vẫn luôn là người mà anh vô cùng ngưỡng mộ, và việc được Thu Minh bấm chuông trong vòng giấu mặt thật sự như một sự may mắn đến với Trúc Nhân.


Thậm chí, Thu Minh và Trúc Nhân ngày càng khắng khít sau bao nhiêu scandal và biến cố. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ khi cùng đi du lịch, lưu diễn, ăn uống khiến không ít khán giả ghen tỵ.

Thu Minh - Trúc Nhân
Thu Minh - Trúc Nhân
Thu Minh - Trúc Nhân
Thu Minh - Trúc Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy