Hồ Ngọc Hà - Giang Hồng Ngọc

Với Hồ Ngọc Hà, góp mặt đa dạng trong khá nhiều các chương trình truyền hình thực tế như Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn hay mới đây là The Face Việt Nam, cô nàng được xem là “HLV có nhiều học trò nhất” trong showbiz Việt. Lần lượt các giọng ca như Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương hay các cô người mẫu như Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh,… đều trở thành “người nhà” của nữ hoàng giải trí, tuy nhiên, quán quân Nhân tố bí ẩn - Giang Hồng Ngọc có lẽ là người để lại trong lòng Hồ Ngọc Hà vị trí đặc biệt nhất.


Bén duyên từ chương trình X-Factor, đến nay Hồ Ngọc Hà và Giang Hồng Ngọc được ví như một trong những cặp thầy trò thân thiết nhất trong showbiz Việt.


Giang Hồng Ngọc có thể xem là một hiện tượng khá đặc biệt của showbiz Việt. Đi hát gần 10 năm, có thâm niên không thua kém Hồ Ngọc Hà và giọng hát lại đầy nội lực nhưng Giang Hồng Ngọc lại không được nhiều khán giả biết đến. Đến với X-Factor 2014 và trở thành học trò của Hồ Ngọc Hà, cô mới có sự chuyển biến rõ rệt và có cơ hội đến gần hơn với công chúng. Bén duyên từ đó, đến nay Hồ Ngọc Hà và Giang Hồng Ngọc được ví như một trong những cặp thầy trò thân thiết nhất trong showbiz Việt.


Từ thần thái, phong cách ăn mặc cho đến giọng hát khàn khàn đặc trưng, hai người đều khiến công chúng không ít lần phải ngỡ ngàng vì sự giống nhau này. Thậm chí, khá nhiều người còn nhầm Giang Hồng Ngọc với Hồ Ngọc Hà. Tất nhiên, không thể phủ nhận, giọng ca Gửi người yêu cũ đã dành cho cô học trò nhiều lời khuyên về cách xử lý chuyên môn, phong cách ăn mặc và biểu diễn… Nhờ đó, Giang Hồng Ngọc ngày càng thu hút, hấp dẫn hơn trên sân khấu.


Giang Hồng Ngọc đã dành nhiều lời cám ơn đến Hồ Ngọc Hà, người đã đồng hành cùng cô từ cuộc thi X-Factor cách đây 2 năm đến tận bây giờ. Hồ Ngọc Hà cũng cho biết, cô may mắn khi sở hữu học trò tiềm năng như Giang Hồng Ngọc.

Hồ Ngọc Hà - Giang Hồng Ngọc
Hồ Ngọc Hà - Giang Hồng Ngọc
Hồ Ngọc Hà - Giang Hồng Ngọc
Hồ Ngọc Hà - Giang Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy