Lan Khuê - Mai Ngô

The Face Việt Nam có thể coi là cột mốc sáng giá nhất trong năm qua khi mang đến hàng loạt những câu chuyện hậu trường hấp dẫn cho khán giả. Đặc biệt, sau The Face, dù không giành được chiến thắng nhưng Mai Ngô và Lan Khuê lại chính là 2 cái tên có sức ảnh hưởng nổi bật bởi tính cách thẳng thắn, thú vị và khả năng chuyên môn ấn tượng. Mặt khác, với các hoạt động sôi nổi cùng nhau sau chương trình, hai thầy trò trở thành cặp “đồng nghiệp” cùng tiến được đa phần khán giả yêu mến.


Sau khi các thành viên trong team lần lượt bị loại, Mai Ngô là cô gái cuối cùng đồng hành cùng Lan Khuê, khẳng khái chiến đấu đến cùng tận đêm Chung kết. Mặc dù được xem là thầy trò của nhau, tuy nhiên, Lan Khuê và cả Mai Ngô đều thẳng thắn cho rằng mối quan hệ của cả hai hiện tại là chị em thân thiết. Tất nhiên, Mai Ngô vẫn dành cho Lan Khuê sự tôn trọng và xem cô như một tấm gương để noi theo trên con đường sự nghiệp người mẫu. Còn với Lan Khuê, không chỉ trong cuộc thi The Face, top 11 Hoa hậu Thế giới tâm niệm luôn cố gắng ươm mầm và giúp đỡ đàn em mình được càng nhiều càng tốt. “Nhìn thấy Mai Ngô ngày càng chững chạc và phát triển những vân giữ được cái chất riêng của Mai tôi vui lắm, điều tôi vui hơn là được chứng kiến những thành công của Mai, người em gái thân thiết của mình” - Lan Khuê chia sẻ cách đây không lâu.


Sau The Face, Lan Khuê và Mai Ngô trở thành đôi bạn tri kỷ. Cả hai liên tục xuất hiện trong các buổi biểu diễn, thậm chí là các hoạt động thiện nguyện cùng nhau. Dù chương trình kết thúc, Lan Khuê vẫn dạy dỗ học trò nhiều điều về nghề và cuộc sống riêng. Mai Ngô thậm chí còn đầu quân về công ty người mẫu do chính HLV của mình làm giám đốc.


Sự thân thiết đặc biệt còn thể hiện bằng việc Lan Khuê và Thu Hiền bí mật tổ chức sinh nhật cho cô học trò nhỏ của mình.

Lan Khuê - Mai Ngô
Lan Khuê - Mai Ngô
Lan Khuê - Mai Ngô
Lan Khuê - Mai Ngô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy