Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ

Tình cảm thầy trò khăng khít giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh chính là "bàn đạp" tạo nên sự gắn bó, thân thiết giữa "thầy" Mr Đàm và "trò" Dương Triệu Vũ. Thầy trò Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ luôn sánh đôi rất tình cảm bên nhau. Nói về điều này, Dương Triệu Vũ chia sẻ, anh và Mr Đàm thân nhau đến mức không cần nói thì đối phương cũng hiểu mình nghĩ gì, muốn gì và có thể hy sinh cho nhau, hiểu cả những điều chưa tốt về nhau.


Trong chia sẻ mới đây được Dương Triệu Vũ đăng tải trên mạng xã hội cá nhân, em trai của Hoài Linh gửi lời cảm ơn tới Mr Đàm – người rất đặc biệt trong cuộc đời của mình – vừa là một người anh, một người bạn tri kỷ, lại vừa là một người thầy. Nam ca sĩ bộc bạch, trong cuộc hành trình 15 năm qua, anh nợ Mr Đàm một lời cảm ơn bởi từ khi trở về Việt Nam, chập chững bước chân vào nghề, anh luôn nhận được sự giúp đỡ, che chở và bảo vệ từ Mr Đàm giống như “gà mẹ” sẵn sàng giang đôi cánh bảo vệ đám gà con mỗi khi có diều hâu xuất hiện mà chẳng cần biết mình sẽ sống hay chết.


Có thể nói, Dương Triệu Vũ là một trong những học trò thành công nhất của "thầy" Đàm Vĩnh Hưng. Nhận Dương Triệu Vũ - em trai của Hoài Linh làm học trò, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cho khán giả cả nước từ không biết đến "quen mặt biết tên" anh chàng thư sinh từ Mỹ trở về này.

Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ
Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ
Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ
Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy