Thomas Bangalter

Bangalter sinh ra ở Paris, Pháp vào tháng 1 năm 1975, anh nổi tiếng cùng với Guy-Manuel de Homem-Christo. Là một nhạc sĩ điện tử người Pháp có giá trị ròng là 90 triệu USD. Thomas Bangalter có lẽ nổi tiếng nhất là trở thành thành viên của nhóm nhạc điện tử Daft Punk.


Thomas Bangalter của Daft Punk đã góp phần tạo nên thành công cho các sản phẩm của Sébastien Tellier, SebastiAn, Charlotte Gainsbourg và The Weeknd, tận dụng tối đa tài năng trong việc sản xuất âm nhạc cho các bộ phim. Ngoài thu nhập chung, hai thành viên của Daft Punk còn kiếm tiền từ dự án riêng. Thomas Bangalter là một nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm, ca sĩ, nhạc sĩ, DJ và nhà soạn nhạc, anh ấy là một phần của bộ đôi nhạc house người Pháp Daft Punk trước đây, là chủ sở hữu của công ty thu âm Roulé. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, anh còn là nhà quay phim và đạo diễn phim. Bangalter được biết đến với các ca khúc Sangria, What to Do và Spinal Scratch. Trải qua bao năm tháng thăng trầm trong sự nghiệp, giờ đây Thomas Bangalter dường như đã đạt được những thứ mình có. Với số tài sản lên đến 90 triệu USD, đã giúp anh góp mặt vào danh sách top 10 những DJ giàu nhất thế giới.


Không chỉ giàu có, Bangalter còn là người mang đến những bản hit đi sâu vào trong tiềm thức của người hâm mộ. Khi nhắc đến cái tên của anh, người ta sẽ lại biết đến những giá trị to lớn trong nền âm nhạc nói chung và thể loại nhạc EDM nói riêng.

Thomas Bangalter
Thomas Bangalter
Thomas Bangalter

Top 10 DJ giàu nhất thế giới năm 2022

  1. top 1 Calvin Harris
  2. top 2 Gianluca Vacchi
  3. top 3 DJ Tiesto
  4. top 4 David Guetta
  5. top 5 Steve Aoki
  6. top 6 Thomas Bangalter
  7. top 7 Guy-Manuel De Homem-Christo
  8. top 8 Alex Pall
  9. top 9 Andrew Taggart
  10. top 10 Paul Oakenfold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy