Alex Pall

Tiếp theo trong danh sách là DJ Alex Pall của The Chainsmokers. Từ năm 2017 đến 2020, anh đã thu về 80 triệu USD (chưa trừ thuế và các khoản phí khác). Cái tên Alex Pall chắc đã không còn xa lạ gì với cộng đồng DJ, khi chàng trai này liên tục xuất hiện trên các mặt báo, bởi những show diễn bùng nổ của mình.

Theo SCMP, hai thành viên The Chainsmokers ngoài chơi nhạc còn rót vốn vào công ty công nghệ, mở công ty sản xuất phim, kinh doanh bất động sản. Chàng trai sinh năm 1985 đã có lần đầu tiên lên bảng xếp hạng với bài hát mới lạ Selfie. Hai năm sau, vào năm 2016, anh đã vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng với Closer, một trong những đĩa đơn hit lớn nhất mọi thời đại. Đối với vị trí thứ tám, Alex Pall có giá trị tài sản ròng ước tính là 80 triệu đô la. Anh ấy bắt đầu công việc của mình vào năm 2012, và trong suốt 7 năm qua, Alex Pall đã kiếm được những khoản tiền kếch xù. Số tiền ấy không phải từ tự nhiên mà có, đấy là những gì, mà anh và đội ngũ đã luôn cố gắng và cống hiến hết sức trong công việc. Alex Pall đã quá xuất sắc khi tung ra những bản hit làm xôn xao giới DJ, đó cũng chính là lí do mà anh đã xuất hiện trong danh sách này. Pall đã giành được một giải Grammy, hai giải American Music, bảy Billboard Music Awards và chín iHeartRadio Music Awards cùng với đối tác kinh doanh của mình, Drew Taggart.


Bảng thành tích cũng như những đóng góp của Alex Pall cho nền nhạc điện tử đã đi vào lịch sử không chỉ của nền EDM mà cả nền âm nhạc thế giới. Chuyến lưu diễn lần này của anh tại Việt Nam như một giấc mơ thành hiện thực của các fan EDM trong nước.

Alex Pall
Alex Pall
Alex Pall

Top 10 DJ giàu nhất thế giới năm 2022

  1. top 1 Calvin Harris
  2. top 2 Gianluca Vacchi
  3. top 3 DJ Tiesto
  4. top 4 David Guetta
  5. top 5 Steve Aoki
  6. top 6 Thomas Bangalter
  7. top 7 Guy-Manuel De Homem-Christo
  8. top 8 Alex Pall
  9. top 9 Andrew Taggart
  10. top 10 Paul Oakenfold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy