Andrew Taggart

Andrew Taggart là một DJ người Mỹ, nổi tiếng với tư cách là một nửa của bộ đôi DJ nổi tiếng The Chainsmokers, cùng với Alex Pall, cả hai gặp gỡ và thử sức với những bản phối nhạc indie. Với giá trị tài sản ròng 70 triệu đô la được chuyên gia phân tích vào tháng 9 năm 2022. Andrew Taggart đã quá xuất sắc khi danh giá góp mặt vào danh sách này, đây đúng là một thành quả hoàn toàn xứng đáng dành cho anh.


Andrew Taggart sớm tham gia The Chainsmokers để thay thế cho Rhett, đội của họ là một trong những nghệ sĩ được trả lương cao nhất trên thế giới. Anh được biết đến với các đĩa đơn All we know, Closer, và Roses, Andrew Taggart đã kiếm được nhiều tiền từ số lượng lớn các đĩa đơn được bán ra. Kể từ năm 2015, anh nghiễm nhiên trở thành DJ giàu thứ 9 trên toàn thế giới. Andrew Taggart đã phấn đấu trở thành DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc đứng đầu danh sách được trả lương cao nhất trong nhiều năm. Với sự tài năng kết hợp với những kinh nghiệm khi học hỏi các đàn anh trong The Chainsmokers, dĩ nhiên Taggart đã hoàn toàn có đủ năng lực để vươn ra xa và tung ra những bản hit làm công phá nền âm nhạc thế giới. Với vị trí xếp thứ chín trong danh sách những DJ giàu nhất thế giới là quá xứng đáng và tuyệt vời cho những cống hiến và tài năng của chàng trai này.


Con số 70 triệu đô la này sẽ tiếp tục còn gia tăng, nếu Andrew Taggart vẫn có thể tiếp tục chứng mình tài năng của mình. Anh đã có những bài học, những kinh nghiệm quá quý giá khi được các đàn anh đi trước dẫn dắt, khi đó Taggart có thể đã sớm bộc lộ được phẩm chất vốn có trong mình.

Andrew Taggart
Andrew Taggart
Andrew Taggart

Top 10 DJ giàu nhất thế giới năm 2022

  1. top 1 Calvin Harris
  2. top 2 Gianluca Vacchi
  3. top 3 DJ Tiesto
  4. top 4 David Guetta
  5. top 5 Steve Aoki
  6. top 6 Thomas Bangalter
  7. top 7 Guy-Manuel De Homem-Christo
  8. top 8 Alex Pall
  9. top 9 Andrew Taggart
  10. top 10 Paul Oakenfold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy