Calvin Harris

DJ Calvin Harris được biết đến là một trong số DJ giàu nhất nhờ việc kiếm tiền qua các album âm nhạc thuộc thể loại EDM. Ngoài nổi tiếng nhờ tài năng và khả năng sáng tác nhạc anh còn được quan tâm bởi mối tình với ca sĩ Taylor Swift. Anh hiện là DJ giàu nhất thế giới với khối tài sản ròng lên đến 300 triệu USD.


Calvin Harris là một DJ và nhạc sĩ người Scotland từng đoạt giải thưởng nổi tiếng với các đĩa đơn hit Feeling So Close, Summer, In Control và I Need Your Love. Harris đã hợp tác với một số nghệ sĩ trong suốt sự nghiệp lừng lẫy của mình, bao gồm Big Sean, Rihanna, Ellie Goulding, Pharrell Williams và Katy Perry. Harris được nhiều người công nhận là một trong những DJ thành công nhất mọi thời đại, từng nhiều lần đứng đầu danh sách những DJ được trả lương cao nhất thế giới của Forbes. Harris trở nên nổi tiếng sau khi xuất bản album phòng thu thứ 3 vào năm 2012. Anh ấy nổi tiếng không chỉ ở quê nhà mà còn trên toàn thế giới. Tám đĩa đơn của album đều lọt vào top 10 ở Vương quốc Anh. Là người đã xô đổ kỷ lục của Michael Jackson về số đĩa đơn bán được nhiều nhất trong một năm. Tên tuổi của Calvin Harris từ đó trở nên quen thuộc ở thị trường âm nhạc Âu Mỹ. Với các bản phát hành tiếp theo của anh ấy, chẳng hạn như Motion (2014) và Funk Wav Bounces Vol. 1 (2017), anh tiếp tục phá kỷ lục. Nhiều nhạc sĩ đã tìm đến Harris để hợp tác về việc phát hành solo. Trong số này có sản phẩm âm nhạc This Is What You Came For của nữ ca sĩ da màu Rihanna và ca khúc Feels có sự góp mặt của Katy Perry, Pharrell Williams và Big Sean.

Theo Forbes, DJ 38 tuổi bỏ túi 400.000 USD/show ở Las Vegas Residency, kiếm hơn 100 triệu USD từ 8 chuyến lưu diễn cháy vé. Ngoài âm nhạc, Harris còn được YouTube trả tiền, hợp đồng quảng cáo.

Calvin Harris
Calvin Harris
Calvin Harris - This Is What You Came For (Official Video) ft. Rihanna

Top 10 DJ giàu nhất thế giới năm 2022

  1. top 1 Calvin Harris
  2. top 2 Gianluca Vacchi
  3. top 3 DJ Tiesto
  4. top 4 David Guetta
  5. top 5 Steve Aoki
  6. top 6 Thomas Bangalter
  7. top 7 Guy-Manuel De Homem-Christo
  8. top 8 Alex Pall
  9. top 9 Andrew Taggart
  10. top 10 Paul Oakenfold

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy