Thời điểm lý tưởng để du lịch Huế

Thời tiết ở Huế là sự kết hợp giữa cả hai miền Nam - Bắc, giảm bớt phần khắc nghiệt, cũng khá ôn hòa. Mùa mưa bão bắt đầu từ tháng 5 và kéo dài đến tháng 11, là thời gian cao điểm của những cơn bão nên bạn cần theo dõi thời tiết trước khi thực hiện chuyến đi. Tuy Huế không có mùa đông rõ rệt như những tỉnh miền Bắc nhưng nhiệt độ cũng không cao, có thể thấp hơn 10 độ.


Theo kinh nghiệm thì thời gian đẹp nhất cho chuyến tham quan Huế là vào thời điểm giao mùa: giữa hai mùa xuân – hạ và thu – đông. Vào tháng 4 – tháng 5 là thời điểm khí hậu ôn hòa, phù hợp cho mọi hoạt động vui chơi. Đó là chưa kể mỗi 2 năm/ lần, Festival Huế lại được tổ chức vào cuối tháng 4, nhằm tôn vinh di sản văn hóa, thúc đẩy du lịch. Nếu bạn đi đúng thời gian này đảm bảo chuyến đi của bạn sẽ trọn vẹn đến 200% đó nhé.


Mùa hoa xứ Huế chẳng kém cạnh Hà Nội, Huế sở hữu không ít loài hoa quyến rũ, tháng 3, tháng 4 là mùa hoa ngô đồng; mùa hè là lúc phượng đỏ nở rực, xuyên suốt tháng 5 – tháng 8 là những đóa sen trong Hoàng Thành nở rộ… Vì vậy dù du lịch vào thời điểm nào thì bạn cũng có thể được ngắm và check in cùng rất nhiều loài hoa đẹp nơi đây.

Thời tiết ở Huế là sự kết hợp giữa cả hai miền Nam - Bắc
Thời tiết ở Huế là sự kết hợp giữa cả hai miền Nam - Bắc
Thời điểm lý tưởng để du lịch Huế
Thời điểm lý tưởng để du lịch Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy