Các món ăn khi tới Huế

Đến với Huế là đến với cả một kho tàng ẩm thực đặc sắc, là sự kết hợp giữa nét tinh tế, hương vị bình dân mà lại gây thương nhớ cho những người đã từng thử qua. Cùng tìm hiểu những món đặc sản Huế nổi tiếng dưới đây nhé.


Bún bò Huế: Bún bò Huế có thể sẽ khá lạ mắt với những bạn đã quen với phiên bản biến tấu, sợi bún được dùng loại nhỏ, nước lèo cay xé lưỡi, thêm giò, mọc thì tô bún bò Huế mới được xem là đủ vị.


Cơm hến: Thịt hến dai ngọt được xào gia vị đậm đà, khi ăn sẽ kèm hến vào một bát cơm trắng, thêm tóp mỡ, mắm ruốc Huế là “đủ đô” cho một món ăn gây thương nhớ rồi đấy nhé.


Các loại bánh Huế: Món bánh bèo, nậm, lọc, ít trần,... là những món bánh đơn giản nhưng lại có một sức hút đến không ngờ.


Chè Huế: Những món chè đơn giản, có thể dễ dàng tìm thấy trên bất kỳ con đường nào nhưng cũng không thôi quyến rũ với đủ hương vị tinh tế, đa dạng như chính những người dân nơi đây.


Mắm tôm chua: Điểm đặc biệt của món này là tôm tươi được ngâm với rượu trắng nên sẽ chín từ từ, tạo thành màu đỏ sậm, cuốn với thịt luộc, bánh tráng, các loại rau sống sẽ tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn.


Toplist gửi bạn những danh sách những món ăn nhất định phải ăn khi đến Huế theo link sau. Đừng bỏ lỡ bạn nha: https://toplist.vn/top-list/mon-an-ngon-khi-den-hue-3022.htm

Bún bò Huế có thể sẽ khá lạ mắt với những bạn đã quen với phiên bản biến tấu
Bún bò Huế có thể sẽ khá lạ mắt với những bạn đã quen với phiên bản biến tấu
Đặc sản huế
Đặc sản huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy