Địa điểm du lịch Huế không thể bỏ qua

Thành phố Huế mộng mơ, nếu bạn có dịp đi đến Huế thì nên ghé qua một số địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây nhé. Tham quan sông Hương – cầu Tràng Tiền: Cầu có tất cả 6 nhịp dầm thép hình vành ngược, kết hợp với sông Hương được xem là một trong những biểu tượng của xứ Huế. Tham quan sông Hương không chỉ dạo chơi trên cầu, bạn hãy trải nghiệm ngồi trên thuyền rồng dạo quanh một vòng dòng sông để tận hưởng cảnh sắc bình yên nơi xứ Huế. Đặc biệt đi thuyền vào ban đêm, bạn có thể vừa nghe những làn điệu dân ca lại vừa ngắm cảnh thành phố lung linh vào đêm, bạn sẽ có cảm giác như mình đang sống trong thời kỳ vua chúa ngày xưa vậy.


Đại Nội – Kinh thành Huế: Là nơi sinh hoạt của 13 đời vua nhà Nguyễn từ vua Gia Long cho đến vua Bảo Đại gồm Hoàng Thành, Tử Cấm Thành với lối kiến trúc nghệ thuật cung đình, vườn hoa độc đáo.


Lăng tẩm vua chúa triều Nguyễn: Lăng vua Tự Đức, Lăng vua Đồng Khánh, Lăng vua Minh Mạng, Lăng vua Khải Định.


Chùa chiền ở Huế: Nếu đến Huế mà không tham quan những ngôi chùa sau thì bạn sẽ chưa thể cảm nhận hết nét đẹp của mảnh đất cố đô này, đó là: Chùa Thiên Mụ, Chùa Từ Đàm, Chùa Từ Hiếu, Chùa Huyền Không Sơn Thượng.


Phố đêm Huế: Được hình thành trên phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu kéo dài từ cầu Trường Tiền đến cầu Phú Xuân. Chợ


Chợ Đông Ba: Nằm dọc theo bờ bắc sông Hương, bên đường Trần Hưng Đạo, cách cầu Trường Tiền khoảng 100m về phía bắc. Những tinh tuý văn hoá vật chất còn giữ được cho đến nay đều có thể tìm thấy ở chợ.


Các bãi biển xinh đẹp tại Huế:


  • Bãi biển Thuận An: Cách thành phố Huế 15 km về phía Đông, nổi tiếng là một điểm tắm mát lý tưởng.
  • Bãi biển Lăng Cô: Với bờ biển thoải, cát trắng, nước biển trong xanh, nhiệt độ trung bình 25 độ C vào mùa hè, Lăng Cô là nơi lý tưởng cho những bạn đam mê tắm biển.
  • Bãi biển Cảnh Dương: Là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Huế, dài 8km, rộng 200m, hình vòng cung, nằm giữa mũi Chân Mây Tây, Chân Mây Ðông, phong cảnh đẹp hấp dẫn.

Vườn quốc gia Bạch Mã: Cách Huế 60 km về phía Nam, ở độ cao 1.450 mét, là nơi nghỉ mát nổi tiếng ở Việt Nam, cũng là nơi trekking dành cho các phượt thủ. Ngoài ra núi Bạch Mã còn là nơi quy tụ nhiều loại động vật, thực vật quý hiếm ở miền nhiệt đới. Đầm Lập An: Có vị trí khá đẹp, nằm dưới chân đèo Phú Gia với bán kính rộng 15km, bao quanh là dãi núi Bạch Mã hùng vĩ, phía trước là vịnh Lăng Cô với màu nước xanh như ngọc.


Bạn cũng có thể tham khảo thêm các địa điểm toplist giới thiệu theo link này bạn nha: https://toplist.vn/top-list/diem-du-lich-noi-tieng-xu-hue-382.htm

Cầu Tràng Tiền - Cây cầu thơ mộng của xứ Huế
Cầu Tràng Tiền - Cây cầu thơ mộng của xứ Huế
Lăng Khải Định tại Huế
Lăng Khải Định tại Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy