Nhà nghỉ, khách sạn, homestay, resort ở Huế

Huế là thành phố du lịch nên để tìm được một nơi nghỉ ngơi với mức giá từ bình dân đến cao cấp, từ nhà nghỉ, khách sạn, resort hay homestay đều luôn sẵn có. Nhà nghỉ – khách sạn: Không kể đến các khách sạn lớn như: SaiGon Morin, Indochine Palace, Celadon Palace Hue, Imperial Hotel,… các khách sạn, nhà nghỉ quanh khu phố Tây sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho các bạn.


Khả năng chi trả của bạn cũng là một vấn đề cần quan tâm hàng đầu. Nếu bạn có một túi tiền rủng rỉnh và muốn tận hưởng chuyến đi của của mình một cách tuyệt vời nhất, đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay một khách sạn dọc con đường Lê Lợi, khu vực sát bờ sông Hương, cực gần khu phố đi bộ của Huế, sẽ tuyệt hơn nữa nếu gần cầu Tràng Tiền. Một lựa chọn tuyệt vời cho trường hợp này là khách sạn 4 sao Saigon Morin Hotel, tuy giá cho một phòng nhìn ra sông Hương và cầu Tràng Tiền khá “chát”, khoảng 8,000,000đ đến 10,000,000đ, nhưng đương nhiên là tiền nào của nấy rồi.


Với những du khách có túi tiền hạn chế hơn, hoặc chỉ đơn thuần xem khách sạn là chỗ ngủ vào ban đêm, thích dành thời gian để khám phá nhiều hơn, hãy chọn những khách sạn ở dọc đường Hùng Vương. Các khách sạn ở đây nằm trong khoảng từ hai đến ba sao, thậm chí có cả nhà nghỉ giá rẻ, và giá cả chỉ nằm trong khoảng 200,000đ đến 500,000đ cho một đêm ngon nhất. Giá cả ở đây tuy rẻ, nhưng cũng không nằm quá xa, chỉ khoảng 15 phút đi bộ hoặc 5 phút đi xe máy là đã có thể đến ngắm cầu Tràng Tiền. Một trong những lựa chọn tốt nhất về cả giá và chất lượng cho khu vực này là khách sạn Vọng Cảnh, khách sạn Duy Tân 1, khách sạn Phú An và khách sạn Thùy Dương.


Toplist gợi ý cho các bạn những khách sạn bình dân, giá rẻ mà lại sang trọng tại Huế. bạn có thể truy cập theo link sau để đặt phòng bạn nhé: https://toplist.vn/top-list/khach-san-dep-nhat-gan-trung-tam-thanh-pho-hue-26208.htm

Khách sạn Tràng Tiền
Khách sạn Tràng Tiền
ANCIENT HUẾ Garden Houses & French Villas
ANCIENT HUẾ Garden Houses & French Villas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy